Það þýðir ekkert að sannfæra þá sem eru að búnir að bíta í sig að þetta sé ekki hægt.
Edit
Ég ætlaði að segja "Það þýðir ekkert að sannfæra þá sem eru að búnir að bíta í sig að þetta sé hægt."
Kristjan wrote:Það þýðir ekkert að sannfæra þá sem eru að búnir að bíta í sig að þetta sé ekki hægt.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:Kristjan wrote:Það þýðir ekkert að sannfæra þá sem eru að búnir að bíta í sig að þetta sé ekki hægt.
Menn ættu ekki að gleyma því að það eru bara ca. 2 km frá Grensásvegi að
Ártúnsbrekku. Væri svosem séns ef menn koma á siglingunni og ná að fara yfir
gatnamótin á Grensás án þess að stoppa.

bimmer wrote:Kristjan wrote:Það þýðir ekkert að sannfæra þá sem eru að búnir að bíta í sig að þetta sé ekki hægt.
Menn ættu ekki að gleyma því að það eru bara ca. 2 km frá Grensásvegi að
Ártúnsbrekku. Væri svosem séns ef menn koma á siglingunni og ná að fara yfir
gatnamótin á Grensás án þess að stoppa.

íbbi_ wrote:enda aldurshópurinn að verða svipaður hérna?
fart, var bíllinn þinn með smg? mig minnti að þeir væru ekki á svona miklum snúning á þessum hraða,
Kristjan PGT wrote:íbbi_ wrote:enda aldurshópurinn að verða svipaður hérna?
fart, var bíllinn þinn með smg? mig minnti að þeir væru ekki á svona miklum snúning á þessum hraða,
Þetta er 5. gír
zazou wrote:Og ég hélt að ég væri slæmur að spyrna við 735i uppí 200 frá Grensás að Ártúnsbrekku á sínum tíma á vítekk![]()
Popp og kók þráður, það þyrfti að sérmerkja þá fyrir okkur sem komum sjaldan inn.
Restekpah fyrir bílinn enívei
///MR HUNG wrote:zazou wrote:Og ég hélt að ég væri slæmur að spyrna við 735i uppí 200 frá Grensás að Ártúnsbrekku á sínum tíma á vítekk![]()
Popp og kók þráður, það þyrfti að sérmerkja þá fyrir okkur sem komum sjaldan inn.
Restekpah fyrir bílinn enívei
Heyrðu kallinn minn þú varst spyrnandi við allt og alla daginn út og inn í gamla daga.
Var bara eins gott að þú hafðir ekki svona bíl í höndunum þá
Kristjan wrote:Var ég ekki að keyra þegar við tókum rönn á Porsche einhverntíman? Hvaða bíl tókum við rönn við?
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests