Kull wrote:AQ? Er það eitthvað oná brauð??
Var það
birkire wrote:jesú snýr aftur áður en GT5 kemur út
SteiniDJ wrote:GT5 verður úreltur og gamaldags þegar hann kemur út.
JohnnyBanana wrote:SteiniDJ wrote:GT5 verður úreltur og gamaldags þegar hann kemur út.
Þú ert vonandi að grínast? GT5 á eftir að assrapea þessu forza dóti, bara svo þú sért með það á hreinu

Jónas wrote:JohnnyBanana wrote:SteiniDJ wrote:GT5 verður úreltur og gamaldags þegar hann kemur út.
Þú ert vonandi að grínast? GT5 á eftir að assrapea þessu forza dóti, bara svo þú sért með það á hreinu
Viggóhelgi wrote:ég er byrjaður að spila AQ aftur... kominn í clan og svona, fáránlega gaman að spila í league, og matcha á kvöldum þegar að ekkert er að gera..
JohnnyBanana wrote:SteiniDJ wrote:GT5 verður úreltur og gamaldags þegar hann kemur út.
SteiniDJ wrote:Búinn að vera að spila Quake Live, hann er helvíti góður líka.JohnnyBanana wrote:SteiniDJ wrote:GT5 verður úreltur og gamaldags þegar hann kemur út.
Á meðan GT5 hefur verið í framleiðslu (var kynntur á E3 2006), þá hafa komið út 3 Forza leikir (Forza 1 kom út á Q2 2005, þannig það má horfa á þetta á marga vegu). Ég hef spilað hina GT leiki sem gefnir hafa verið út og hafa þeir verið góðir. En þegar leik er sífelt seinkað þá er það ekki tákn um góða hluti.
Ég vil ekki vera að drulla á leik sem er ennþá í framleiðslu, en þetta fer að vera svolítið spooky og spurning hvort hann verði einfaldlega ekki outdated þegar hann kemur loksins út! Ég vona auðvitað að svo verði ekki, en við verðum bara að bíða og sjá.
Og gaman hvernig þú getur verið að saurga Forza með leik sem er ennþá í framleiðslu. Hefurðu spilað Forza 1, 2 eða 3? Magnaðir leikir, allir saman.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 38 guests