aron m5 wrote:
Svona

maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:wanabe bmwinn stóð sig með prýði á lélegum vetrardekkjum með engum nöglum festist ekkert nema þegar ég var kominn 10 m frá húsinu mínu ekkert skafað í helvítis innkeyrsluni ákvað að reyna negla yfir því sá för og þegar ég festist áttaði ég mig á því að þetta voru jeppa för sat á kviðnum
Thrullerinn wrote:Ók upp á Höfða í dag og þrír mismunandi árekstrar í Ártúnsbrekkunni, tveir á leiðinni upp eftir og einn á leiðinni tilbaka síðar, meginþorri Reykjavíkurbúa kann ekki að aka orðið í snjó![]()
arnibjorn wrote:Djöfull hata ég fokking jeppakalla á upphækkuðu 44" bílunum sínum sem keyra eins og fávitar í svona færð.
Var að keyra Sæbrautina á morgun á umferðarhraða sem var í kringum 60 og var á eftir flutningabíl. Þá kemur svona jeppi á þvílíkri ferð og treður sér á milli okkar og fer að blikka flutningabílinn. Síðan brunar hann framúr okkur og heldur áfram að sikk sakka á milli akreina. Á sæbrautinni er 60km hámarkshraði þegar aðstæður eru góðar.
Geirinn wrote:arnibjorn wrote:Djöfull hata ég fokking jeppakalla á upphækkuðu 44" bílunum sínum sem keyra eins og fávitar í svona færð.
Var að keyra Sæbrautina á morgun á umferðarhraða sem var í kringum 60 og var á eftir flutningabíl. Þá kemur svona jeppi á þvílíkri ferð og treður sér á milli okkar og fer að blikka flutningabílinn. Síðan brunar hann framúr okkur og heldur áfram að sikk sakka á milli akreina. Á sæbrautinni er 60km hámarkshraði þegar aðstæður eru góðar.
Gæti ekki verið meira sammála þér.
arnibjorn wrote:Djöfull hata ég fokking jeppakalla á upphækkuðu 44" bílunum sínum sem keyra eins og fávitar í svona færð.
Dr. E31 wrote:Geirinn wrote:arnibjorn wrote:Djöfull hata ég fokking jeppakalla á upphækkuðu 44" bílunum sínum sem keyra eins og fávitar í svona færð.
Gæti ekki verið meira sammála þér.
Einmitt einn þannig sem brunaði framhjá mér í gær... hálfvitar.
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests