Ég vil helst komast svona 100-120 í öðrum gír.
Held að ég sé alveg örugglega með m50 kassa.
Ég er svo mikill n00b þegar kemur að hlutföllum og þessu
arnibjorn wrote:Strákar hvað haldiði að sé hentugasta hlutfallið fyrir mig að nota??
Svezel wrote:arnibjorn wrote:Strákar hvað haldiði að sé hentugasta hlutfallið fyrir mig að nota??
Þá þarftu eitthvað mjög hátt.
Sem dæmi er 3.15 rúmlega 106km/klst í 2.gír og 2.93 tæplega 115km/klst miðað við 7000rpm og 225/45 17
arnibjorn wrote:Svezel wrote:arnibjorn wrote:Strákar hvað haldiði að sé hentugasta hlutfallið fyrir mig að nota??
Þá þarftu eitthvað mjög hátt.
Sem dæmi er 3.15 rúmlega 106km/klst í 2.gír og 2.93 tæplega 115km/klst miðað við 7000rpm og 225/45 17
Takk fyrir þetta!
Ég ætla þá að reyna finna mér 2.93 drif........ gangi mér vel

einarsss wrote:uppá driftið þá myndi ég taka 3.64 eða svipað .. fínt afl í 2 gír og ættir að geta smellt í 3 gír í stóru beygjunni ef þú ert lunkinn
arnibjorn wrote:einarsss wrote:uppá driftið þá myndi ég taka 3.64 eða svipað .. fínt afl í 2 gír og ættir að geta smellt í 3 gír í stóru beygjunni ef þú ert lunkinn
Bíddu... er það eitthvað vafamál eða??
einarsss wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:uppá driftið þá myndi ég taka 3.64 eða svipað .. fínt afl í 2 gír og ættir að geta smellt í 3 gír í stóru beygjunni ef þú ert lunkinn
Bíddu... er það eitthvað vafamál eða??
tjaa .. þú ert nú ekki vanur að þurfa skipta um gír í brautinni. En ég efast ekki um að þú ráðir við það
einarsss wrote:svalt![]()
En átti við að þú þyrftir sennilega að vera á réttum snúning á réttum stað í brautinni til að geta notað 3ðja gírinn
birkire wrote:notaði himmi ekki m40 kassan sem var til staðar í bílnum ?
Users browsing this forum: No registered users and 98 guests