maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
aron m5 wrote:Slétt skipti á hverju?
JohnnyBanana wrote:aron m5 wrote:Slétt skipti á hverju?
Cherokee SRT8, ruuuugl svalur sá bíll, surtuð framljós, lækkaður, aftermarket púst og svartar felgur með rauðri strípu. ætlaði alltaf að gera þráð um hann hérna, en fannst það ekki alveg við hæfi. Einhverjir borghyltingar kannast örugglega við þann bíl, fékk ófáum sinnum að rúlla á honum í skólann meðan minn var bilaður.
En allavega tók ég smá rönn á þessum áðan, þetta virkar alveg![]()
![]()
þriðji BMWinn sem ég hef keyrt á ævi minni og fyrsti beinskipti, sjitt hvað ég sakna þess að eiga bíl með gírstöng og kúplingu
Árni S. wrote:JohnnyBanana wrote:aron m5 wrote:Slétt skipti á hverju?
Cherokee SRT8, ruuuugl svalur sá bíll, surtuð framljós, lækkaður, aftermarket púst og svartar felgur með rauðri strípu. ætlaði alltaf að gera þráð um hann hérna, en fannst það ekki alveg við hæfi. Einhverjir borghyltingar kannast örugglega við þann bíl, fékk ófáum sinnum að rúlla á honum í skólann meðan minn var bilaður.
En allavega tók ég smá rönn á þessum áðan, þetta virkar alveg![]()
![]()
þriðji BMWinn sem ég hef keyrt á ævi minni og fyrsti beinskipti, sjitt hvað ég sakna þess að eiga bíl með gírstöng og kúplingu
kanski þessi....? http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
annars ótrúlega flottur M3

tinni77 wrote:Heyrst hefur að ákveðinn 77 hafi ferðast nær 300 en 250 á þessari bifreið upp Ártúnsbrekkuna hér um daginn
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:tinni77 wrote:Heyrst hefur að ákveðinn 77 hafi ferðast nær 300 en 250 á þessari bifreið upp Ártúnsbrekkuna hér um daginn
![]()
Einmitt

tinni77 wrote:Alpina wrote:tinni77 wrote:Heyrst hefur að ákveðinn 77 hafi ferðast nær 300 en 250 á þessari bifreið upp Ártúnsbrekkuna hér um daginn
![]()
Einmitt
Einmitt hvað ?
JohnnyBanana wrote:tinni77 wrote:Alpina wrote:tinni77 wrote:Heyrst hefur að ákveðinn 77 hafi ferðast nær 300 en 250 á þessari bifreið upp Ártúnsbrekkuna hér um daginn
![]()
Einmitt
Einmitt hvað ?
???

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests