Kristjan wrote:Fáðu þér frekar Viper eða Avital. Mikil reynsla komin á þau merki á íslandi. Sjálfur er ég með Viper og það hefur reynst mér ágætlega.
Þetta með silent þjófavörn er kjaftæði. Ef það heyrist ekkert í þjófavörninni... hvernig er maður þá látin vita að það sé verið að bjótast inní bílinn? .
arnib wrote:Þetta 2-way dæmi er auðvitað sniðugt að einhverju leyti ef maður hefur áhuga á því að leyfa fólki að gramsa og "góma" það síðan.
En hvað ef að maður er ekki þar sem bíllinn er?
Hversu langt drífur þetta?

gstuning wrote:arnib wrote:Þetta 2-way dæmi er auðvitað sniðugt að einhverju leyti ef maður hefur áhuga á því að leyfa fólki að gramsa og "góma" það síðan.
Einmitt
Ef ég er á skíðum í Ölpunum og bílinn heima á íslandi, þá gerist ekki neitt nema að lykla kippan mín er inni í húsi að birta einhverja mynd, sem enginn sér, !!
Durden wrote:Hefur einhver hér reynslu á bulldog kerfunum sem er verið að selja á audio.is
Kristjan wrote:gstuning wrote:arnib wrote:Þetta 2-way dæmi er auðvitað sniðugt að einhverju leyti ef maður hefur áhuga á því að leyfa fólki að gramsa og "góma" það síðan.
Einmitt
Ef ég er á skíðum í Ölpunum og bílinn heima á íslandi, þá gerist ekki neitt nema að lykla kippan mín er inni í húsi að birta einhverja mynd, sem enginn sér, !!
Eins og gstuning bendir á þá getur þetta nú varla verið praktískt. Nema einhver sé alltaf vaktandi lyklakippuna.
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests