er að fara swappa m50b25 ofan í e36 316 sem er 96 árgerð og núna er ég með eina spurningu.
Hef heyrt að það sje einhvað vanda mál við rafkerfið úttaf þessu ews.
Hvað gera menn í því ?
Fyrri fram þökk
x5power wrote:ef þú getur fengi ews, lykil, imo utan um sviss úr fyrri bil, ertu í góðum málum.
einarsss wrote:ættir að sleppa við það hefði ég haldið ef þú ert með standalone tölvu við mótorinn
einarsss wrote:ættir að sleppa við það hefði ég haldið ef þú ert með standalone tölvu við mótorinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:einarsss wrote:ættir að sleppa við það hefði ég haldið ef þú ert með standalone tölvu við mótorinn
Og hvað kostar allt það ferli
einarsss wrote:Alpina wrote:einarsss wrote:ættir að sleppa við það hefði ég haldið ef þú ert með standalone tölvu við mótorinn
skildist að hann væri að parta touring og ætlaði að setja m50 túrbo gstuning version í e36.. annars hefði ég ekki minnst á þetta
einarsss wrote:frá áræðanlegri 60kg í fötum heimild
ingo_GT wrote:einarsss wrote:Alpina wrote:einarsss wrote:ættir að sleppa við það hefði ég haldið ef þú ert með standalone tölvu við mótorinn
skildist að hann væri að parta touring og ætlaði að setja m50 túrbo gstuning version í e36.. annars hefði ég ekki minnst á þetta
Hvar frétti þú það![]()
Ég er nú ekkert þanni sjeð að parta touring og er hvorki að fara setja turbo í e36.
en við erum ekki að tala um mín verkefni hérna.
Þetta þráður um m50b25 ekkert turbo dæmi ofan í 316 e36

Maddi.. wrote:ingo_GT wrote:einarsss wrote:Alpina wrote:einarsss wrote:ættir að sleppa við það hefði ég haldið ef þú ert með standalone tölvu við mótorinn
Hvar frétti þú það![]()
Ég er nú ekkert þanni sjeð að parta touring og er hvorki að fara setja turbo í e36.
en við erum ekki að tala um mín verkefni hérna.
Þetta þráður um m50b25 ekkert turbo dæmi ofan í 316 e36
Damn, ég var farinn að verða spenntur fyrir því túrboprojecti.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 12 guests