agustingig wrote:
Spennó update á næstunni

og þá er komið að því,, setti fjöðrun í hann að framan,, mtech gorma sem ég skar hálfann hring af með Lowtec dempurum, rákaðir 325i diskar og
gular dælur 
fer strax í að mála þær á morgunn,, varð bara að komast út að prófa..
Bíllinn auðvitað settur uppá búkka, engin vitleysa í gangi,

litlu bremsurnar og gömlu ströttarnir/gormar/demparar,

herna er þetta komið úr, ekkert smá helvítis vesen að losa þetta allt,, ekki verið hreyft við þessu í 24 ár..

brotni gormurinn sem fylgdi lowtec dempurum,, endaði með því bara að skera hann af

verið að mála þessa mtech gorma,,

komið í, tek þetta næst og sjæna allt til og geri fínt,,mála ströttana og dælurnar,, þarf hvort eð er að rífa úr til þess að setja skinnu undir þarna efst,, man ekkert hvað það heitir,,, Náði að mixa bremsu klossa ljósið á þessa klossa sem voru í dælonum,,

Fyrst eftir ég slakaði honum niður,, sá strax að hann væri lægri,, en enginn bremsuvökvi til til þess að klára á föstudaginn.. síðan var jeppaferð á laugardaginn og legið í leti á sunnudaginn

loksinns í dag fór ég og setti bremsuvökva og prófaði bíllinn,, Tók þessa meðan við vorum að loft-tæma,, elska hvað innrettingin er heil

eina sem ég get sagt er

fun factorinn er buinn að skyrocketa, ekkert smá gaman að keyra hann núna,,

síðan einhverjar nokkrar úr kirkjugarðinum

áður en gormarnir settust allveg, er orðinn lægri nuna, tek myndir í birtu á morgun eða eitthvað..
Og já, afturendinn verður tekinn um næstu helgi,, eða í vikunni.
kv.