gulli wrote:Lindemann wrote:Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
heitir hann nokkuð böðvar g ??
haha, þá væri túrbínan löngu orðin að þotuhreyfli
sögur segja líka að hann sé upptekinn við að skipta um heddpakkningu í mazda Rx7
Svona fyrir kindur eins og mig og fleiri..... er það eitthvað MAJOR vesen að gera það ?

Lindemann wrote:pacifica wrote:Lindemann wrote:Alpina wrote:Lindemann wrote:Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
sögur segja líka að hann sé upptekinn við að skipta um heddpakkningu í mazda Rx7
hann sagði það ekki vera mikið mál fyrir sig, eina sem þyrfti til væri herslumælir...........pakkningin held ég að hafi átt að vera custom made
Svo þegar strákarnir sögðst ekki eiga herslumæli, ætlaði hann þá ekki að sjóða heddið á???![]()
![]()
neinei þeir bíða spenntir með herslumælinn, enda er ekki leiðinlegt að sjá eina manninn í heiminum sem getur framkvæmt heddpakkningaskipti í wanker mótor að störfum!!!

///MR HUNG wrote::lol:
agustingig wrote:gulli wrote:Lindemann wrote:Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
Svona fyrir kindur eins og mig og fleiri..... er það eitthvað MAJOR vesen að gera það ?
oddur11 wrote:komst að þvi að hann hafi lika tekist að eiðilegja eithvað í camaro á leiðinni heim til sín eftir kaupinn á camaroinum
Sezar wrote:Jahérna, hvað á svo að velta sér lengi uppúr þessum kjána![]()
Þetta er ekta Live2cruize talk
pacifica wrote:oddur11 wrote:komst að þvi að hann hafi lika tekist að eiðilegja eithvað í camaro á leiðinni heim til sín eftir kaupinn á camaroinum
Var hann að kaupa sér camaro núna ????![]()
![]()
![]()
pacifica wrote:oddur11 wrote:komst að þvi að hann hafi lika tekist að eiðilegja eithvað í camaro á leiðinni heim til sín eftir kaupinn á camaroinum
![]()
![]()

Sezar wrote:Jahérna, hvað á svo að velta sér lengi uppúr þessum kjána![]()
Þetta er ekta Live2cruize talk
tinni77 wrote:pacifica wrote:oddur11 wrote:komst að þvi að hann hafi lika tekist að eiðilegja eithvað í camaro á leiðinni heim til sín eftir kaupinn á camaroinum
![]()
![]()
Hann keypti LT1 vínrauða 4th Gen Camaroinn hans Bjarka BBC og rústaði honum á leiðinni heim til sín
Vlad wrote:tinni77 wrote:pacifica wrote:oddur11 wrote:komst að þvi að hann hafi lika tekist að eiðilegja eithvað í camaro á leiðinni heim til sín eftir kaupinn á camaroinum
![]()
![]()
Hann keypti LT1 vínrauða 4th Gen Camaroinn hans Bjarka BBC og rústaði honum á leiðinni heim til sín
Var það kannski hann sem bræddi úr vélinni á leiðinni heim til sín eftir að hafa verið nýbúinn að kaupa hann? og þegar kallarnir á verkstæðinu spurðu hann að því hvort bíllinn hefði ekkert gefið frá sér nein viðvörunarhljóð áður en drap á sér...
Þá kom þetta svar...
"Neeee en það kom einhver aladdín lampi í mælaborðið svona 2-3 mínutum áður"
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 62 guests