Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
heitir hann nokkuð böðvar g ??
haha, þá væri túrbínan löngu orðin að þotuhreyfli
Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
Ampi wrote:tinni77 wrote:Mazi! wrote:ég heyrði að Herra Pez hafi kallað þann sem bjó bílinn til Ómentaðann djöful sem vinnur á gröfu![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Meiri asninn,,
suss þú máttir ekki segja![]()
![]()
Heyrst hefur að túrbógreinin sé í dag kölluð wastegate, og pústhúsið er víst túrbínan í þessari eðalbifreið![]()
![]()
Já uss, var það ekki vélvirkinn hans sem sagði það ?

Maddi.. wrote:Leggja í púkk fyrir pezza að fara í greindarpróf?
Hann virðist vera með greindarvísitölu á við myglusvepp og ekki hljómar "vélvirkinn" hans sem gáfulegri náungi.
Mér líður svolítið eins og ég sé staddur í miðjum brandara oft þegar ég les þennan þráð.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!

Lindemann wrote:Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
sögur segja líka að hann sé upptekinn við að skipta um heddpakkningu í mazda Rx7
Alpina wrote:Lindemann wrote:Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
sögur segja líka að hann sé upptekinn við að skipta um heddpakkningu í mazda Rx7

Lindemann wrote:Alpina wrote:Lindemann wrote:Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
hann sagði það ekki vera mikið mál fyrir sig, eina sem þyrfti til væri herslumælir...........pakkningin held ég að hafi átt að vera custom made
pacifica wrote:Lindemann wrote:Alpina wrote:Lindemann wrote:Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
hann sagði það ekki vera mikið mál fyrir sig, eina sem þyrfti til væri herslumælir...........pakkningin held ég að hafi átt að vera custom made
Svo þegar strákarnir sögðst ekki eiga herslumæli, ætlaði hann þá ekki að sjóða heddið á???![]()
![]()

Lindemann wrote:pacifica wrote:Lindemann wrote:Alpina wrote:Lindemann wrote:Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
Svo þegar strákarnir sögðst ekki eiga herslumæli, ætlaði hann þá ekki að sjóða heddið á???![]()
![]()
neinei þeir bíða spenntir með herslumælinn, enda er ekki leiðinlegt að sjá eina manninn í heiminum sem getur framkvæmt heddpakkningaskipti í wanker mótor að störfum!!!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Lindemann wrote:Aron Andrew wrote:Lindemann wrote:mig langar að vita hver þessi vélvirki er!!!
Users browsing this forum: No registered users and 52 guests