Til þess að fjarlægja annað frambrettið þá þarf að losa um lagnir í loftkælingunni.
Er þetta eitthvað hættulegt, get ég gert þetta með rettuna í munnvikinu og engar áhyggjur???
Thrullerinn wrote:Til þess að fjarlægja annað frambrettið þá þarf að losa um lagnir í loftkælingunni.
Er þetta eitthvað hættulegt, get ég gert þetta með rettuna í munnvikinu og engar áhyggjur???

Thrullerinn wrote:Gott mál, er einhver staður sem ég get látið fylla á kerfið aftur? Sé að íshúsið á Smiðjuveginum er að gera þetta. Einhverjir sem þið mæli með?
Sem betur fer byrjaði ég aldrei að reykja

Thrullerinn wrote:Gott mál, er einhver staður sem ég get látið fylla á kerfið aftur? Sé að íshúsið á Smiðjuveginum er að gera þetta. Einhverjir sem þið mæli með?
///MR HUNG wrote:Thrullerinn wrote:Gott mál, er einhver staður sem ég get látið fylla á kerfið aftur? Sé að íshúsið á Smiðjuveginum er að gera þetta. Einhverjir sem þið mæli með?
Getur líka gert þetta á ventlinum sem er á kerfinu og sett slöngu á hann og út um glugga.
Svo geturðru fengið áfyllingu í Kar t.d.
En á hvaða bíl þarf að eiga við þetta til að ná bretti af?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Thrullerinn wrote:Gott mál, er einhver staður sem ég get látið fylla á kerfið aftur? Sé að íshúsið á Smiðjuveginum er að gera þetta. Einhverjir sem þið mæli með?
Getur líka gert þetta á ventlinum sem er á kerfinu og sett slöngu á hann og út um glugga.
Svo geturðru fengið áfyllingu í Kar t.d.
En á hvaða bíl þarf að eiga við þetta til að ná bretti af?
Z4 ??
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests