BMW_Owner wrote:
ein pæling hér og hún er að ég er í Iðnskólanum í RVK og þar hef ég bara hitt fólk sem er á móti,vill ekki,eða hefur engan áhuga á því að eignast bimma og er almennt á móti því og svo eru sumir að segja hvað þessi klúbbur sé eitthvað svo nördalegur???? hví eru bimmar með svona slæmt orð á sér og (greinilega klúbburinn) þeir sem ég hef hitt hafa aðallega viljað einhverja hondu eða toyotu(ekki á móti) og segja að M.BENZ sé bara málið og BMW bara rusl???? þetta finnst mér bara slæmt og svo sagði einn að BMW væri ekki með neitt sem þeir hefðu búið til nema vélin og boddíið....ekki er ég að trúa svona rugli en samt er þetta leiðinlegt..
kv.BMW_Owner

Já svona er lífið.... en við verðum að taka tillit til þeirra sem vilja EKKI eiga BMW.. Það er nú einu sinni þannig((hvort sem okkur líkar betur eða verr)) að flestir Japönsku bílanna bila MARGFALT minna en allir hinir,, svo að efna minni einstaklingar láta skynsemina ráða og kaupa bíla sem hafa orð á sér fyrir að vera viðhaldslitlir.. enda hið besta mál
Þetta með Mercedes er líka ágætt en þeir eru langt í frá að vera eins
ofboðslega góðir og margir vilja halda,, Stórgóðir bílar það vantar ekki
en eru jú líka í mjög háum verðflokki,,
Svo er það aðalmálið ................BMW .........þeir sem kaupa BMW gera það yfirleitt vegna þess að þeir eru að fá AKSTURSÁNÆGJU
eða eins og slagorðið segir:::::::::::::::::::::::::::::::
THE ULTIMATE DRIVING MACHINE
En þetta með bíla eru jú trúarbrögð og í þínum sporum þá myndi ég ekkert vera að hlusta á þessa ,,,hálfvita,,í kringum þig,,
Ef þú ert ánægður með þitt og þeir með sitt
Þá veist þú BETUR
Sv.H