oddur11 wrote:brennir olíu, skipti um kerti og verður mátlaus eftir 3daga útaf skítugum kertum, brakar í öllu, göt útum allt, lekur inn þegar það rignir, skopar á milli hjólfara, sambandleysi í v/framljósi (smá bank þá kveiknar á þvi), leiðir út rafmagni (þarf að vera með kill svis) , allt og stór dekk að aftan, ekki hægt að legja sætin alveg niður til að hleypa fólki aftur í og mikið mikið fleira
einarsss wrote:oddur11 wrote:brennir olíu, skipti um kerti og verður mátlaus eftir 3daga útaf skítugum kertum, brakar í öllu, göt útum allt, lekur inn þegar það rignir, skopar á milli hjólfara, sambandleysi í v/framljósi (smá bank þá kveiknar á þvi), leiðir út rafmagni (þarf að vera með kill svis) , allt og stór dekk að aftan, ekki hægt að legja sætin alveg niður til að hleypa fólki aftur í og mikið mikið fleira
hljómar sem mega solid bíll
Grétar G. wrote:Takkarnir fyrir miðstöðina (þarf að ýta þúsund sinnum á báðum megin til að fara úr hot í cold)
akajoi wrote:að han er að spreinga örigið firir ruðuþurkudnar og að það sje ekki hægt að slökkva á miðstöðini nema fá eikvað suð í satðin firir.
slapi wrote:Grétar G. wrote:Takkarnir fyrir miðstöðina (þarf að ýta þúsund sinnum á báðum megin til að fara úr hot í cold)
Dude , þetta virkar ekki eins og snúningstakkarnir , þú hefur bara á 19,5°C --- Auto og þarft aldrei að pæla í þessu , hann er ekkert fljótari að hitna þó þú setjir í 32°C í upphafi.

gunnar wrote:Á E30... Keyri hann svo sjaldan að það er eiginlega ekkert sem ég man eftir þannig lagað séð.. Eða jú eitt, gormarnir í coilover kerfinu hjá mér eiga það til að gera svona "doiiiiiing" hljóð þegar maður beygir á mjög litlum hraða.. Mega böggandi..
Fine tvennt, hann lekur einhvers staðar í skottinu og ég finn ekki staðinn... Þarf að prufa að skipta um þéttikant![]()
Gotta love E30's
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests