Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

birkire wrote:Þú ert ekkert að fara setja e36 drif undir e30 en hægt að breyta hjólabúnaðinum í 5x120 með e36 hlutum, gengur samt voða lítið á milli að aftan. Soldið maus að henda M50 í e30 en milljónsinnum gert og fullt til af leiðbeiningum
þetta er bara jafn mikið mál og þú lætur það verða
ömmudriver wrote:Og það er mikið úrval af E30 drifum til sem lítið mál er að henda læsingu í nema að þú finnir læst E30 drif sem að þú finnur ekki svo glatt fyrir E36
rockstone wrote:birkire wrote:Þú ert ekkert að fara setja e36 drif undir e30 en hægt að breyta hjólabúnaðinum í 5x120 með e36 hlutum, gengur samt voða lítið á milli að aftan. Soldið maus að henda M50 í e30 en milljónsinnum gert og fullt til af leiðbeiningum
þetta er bara jafn mikið mál og þú lætur það verða
afhverju ekki?

birgir_sig wrote:ömmudriver wrote:Og það er mikið úrval af E30 drifum til sem lítið mál er að henda læsingu í nema að þú finnir læst E30 drif sem að þú finnur ekki svo glatt fyrir E36
hvar ætlar þú að finna læsingu í e30?...
en afhverju villtu taka allt á milli?
rockstone wrote:birgir_sig wrote:ömmudriver wrote:Og það er mikið úrval af E30 drifum til sem lítið mál er að henda læsingu í nema að þú finnir læst E30 drif sem að þú finnur ekki svo glatt fyrir E36
Því ef ég myndi redda mér e30 boddýi, þá myndi ég vilja setja einhvað afmennilegt í þetta, þessvegna kaupa bara e36 325 og swappa öllu yfir, allavega það var pælingin. M50B25 er nú aðeins sterkari fyrir túningar og svona....
rockstone wrote:birgir_sig wrote:ömmudriver wrote:Og það er mikið úrval af E30 drifum til sem lítið mál er að henda læsingu í nema að þú finnir læst E30 drif sem að þú finnur ekki svo glatt fyrir E36
Því ef ég myndi redda mér e30 boddýi, þá myndi ég vilja setja einhvað afmennilegt í þetta, þessvegna kaupa bara e36 325 og swappa öllu yfir, allavega það var pælingin. M50B25 er nú aðeins sterkari fyrir túningar og svona....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:rockstone wrote:birgir_sig wrote:ömmudriver wrote:Og það er mikið úrval af E30 drifum til sem lítið mál er að henda læsingu í nema að þú finnir læst E30 drif sem að þú finnur ekki svo glatt fyrir E36
Þú ert á villigötum,,
keyptu þér bara E30 325 með læstu drifi .. sportstólum og þú ert í fínum málum
hitt er dýrt ferli

einarsss wrote:rockstone wrote:birgir_sig wrote:ömmudriver wrote:Og það er mikið úrval af E30 drifum til sem lítið mál er að henda læsingu í nema að þú finnir læst E30 drif sem að þú finnur ekki svo glatt fyrir E36
afhverju segiru það?
rockstone wrote:einarsss wrote:rockstone wrote:birgir_sig wrote:ömmudriver wrote:Og það er mikið úrval af E30 drifum til sem lítið mál er að henda læsingu í nema að þú finnir læst E30 drif sem að þú finnur ekki svo glatt fyrir E36
afhverju segiru það?
Stálblokk![]()

Users browsing this forum: Google [Bot] and 43 guests