Virkar gamla læsta drifið mitt ekki ennþá vel í honum?
einarsss wrote:Altaf fílað þennan bíl rosalega vel, gott að hann er áfram í góðum höndum![]()
Virkar gamla læsta drifið mitt ekki ennþá vel í honum?

Aron Fridrik wrote:djöfull varstu fljótur að henda öllu í mótorinn..![]()
bíllinn lítur líka mjög vel út![]()
![]()

Levei wrote:Aron Fridrik wrote:djöfull varstu fljótur að henda öllu í mótorinn..![]()
![]()
Já lentum reindar í smá veseni með vatnsdælun, það var einn auka stútur á henni þá var þetta öruglega fyrir ameríku típu e30 svo við tókum stírisenda og skárum af honum og blinduðum þetta, en það lak aðeins svo við tóku smá hosu bút og lokuðum honum í annan endan og festum á með hosuklemmu og virkar fínt
Maður verður bara að redda sér.

agustingig wrote:Levei wrote:Aron Fridrik wrote:djöfull varstu fljótur að henda öllu í mótorinn..![]()
![]()
Já lentum reindar í smá veseni með vatnsdælun, það var einn auka stútur á henni þá var þetta öruglega fyrir ameríku típu e30 svo við tókum stírisenda og skárum af honum og blinduðum þetta, en það lak aðeins svo við tóku smá hosu bút og lokuðum honum í annan endan og festum á með hosuklemmu og virkar fínt
Maður verður bara að redda sér.
Er það ekki AC-ið? veit ekki hvort það var í evrópu bílumekkert buinn að kynna mér það..

Levei wrote:aðeins að leika mér í PS
arnibjorn wrote:Levei wrote:aðeins að leika mér í PS
PS-aðiru myndina burt?

Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:Flottur Leví

Levei wrote:Ampi wrote:Flottur Leví
Danke
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:Levei wrote:Ampi wrote:Flottur Leví
Danke
Á að rúnta í kvöld?

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests