Fíla hann á M contour.
Glæsileg gestabók, ekta fyrir BMW hnetur.

Gautilicious wrote:Ég er glaður að sjá að ég hef greinilega selt hann í góðar hendur. Sammála með ljósin, það stóð alltaf til að skipta þessu út en drattaðist aldrei í það. Þetta er topp eintak.
Ein forvitnisspurning, stendur til að gera eitthvað fleira en að skipta um ljósin?
schleeeefEggertD wrote:sá þennan áðan fyrir utan gullhamra i grafarholti, aðeins eitt sem getur lyst þessum bil og það erschleeeef

Gautilicious wrote:Ég er glaður að sjá að ég hef greinilega selt hann í góðar hendur. Sammála með ljósin, það stóð alltaf til að skipta þessu út en drattaðist aldrei í það. Þetta er topp eintak.
Ein forvitnisspurning, stendur til að gera eitthvað fleira en að skipta um ljósin?
Svezel wrote:Gautilicious wrote:Ég er glaður að sjá að ég hef greinilega selt hann í góðar hendur. Sammála með ljósin, það stóð alltaf til að skipta þessu út en drattaðist aldrei í það. Þetta er topp eintak.
Nei svosem ekki, bara halda honum góðum. Kíkja kannski eitthvað á hljóðkerfið en ekkert mikið meira en það.
Já og ef fólk er eitthvað að efast um felgurnar á þessum myndum þá er þetta alveg killer með eigin augum, við fýlum þetta alveg í botn.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Dr. E31 wrote:Til hamigju með bílinn krakkar.Þetta lúkkar og keyrir æðislega.
![]()
Felgurnar eru sjúkar í eigin persónu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Dr. E31 wrote:Til hamigju með bílinn krakkar.Þetta lúkkar og keyrir æðislega.
![]()
Hvað meinarðu Ingi,, þetta er full gróft

birkire wrote:Alpina wrote:Dr. E31 wrote:Til hamigju með bílinn krakkar.Þetta lúkkar og keyrir æðislega.
![]()
Hvað meinarðu Ingi,, þetta er full gróft
nákvæmlega
aðeins sveinki hefur réttinn á því að kalla einhvern krakka hér
Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 29 guests