bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 11:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page Previous  1, 2

Telst viðhald á bílum til heimilisverka
79%  79%  [ 60 ]
Nei 21%  21%  [ 16 ]
Total votes : 76
Author Message
PostPosted: Wed 27. Jan 2010 13:11 
Formúlubílstjóri

Axel Jóhann wrote:
íbbi_ wrote:
tja, það er náttúrulega hægt að sýna fram á peningana sem heimilinu sparast við það að maður haldi bílnum við sjálfur,

að mínu mati telst þetta klárlega til heimilisverka, heimilisbíllinn er klárlega með stærri objectum sem heimilið gerir út, og því hlýtur tími og annað sem fara í vagnin að teljast heimilisverk,
fólk á oft erfitt að sja þetta ef að heimilisföðurinn hefur áhuga á bílum, alveg eins og að fjölskyldumeðlimir og ættingjar halda alltaf að maður sé algjörlega til í að laga bílin þeirra, helst fyrir ánægjuna eina, þetta er jú áhugamálið manns?

hérna áðurfyrr voru bílaviðgerðir bara eitt af því sem að heimilisföðurinn varð að læra, því að það var eina leiðin til að fjölskyldan gæti átt bíl,
fólk í dag reyndar er margt með þá grillu í hausnum að bílar eigi ekki að bila, og er svo alltaf jafn hissa í hvert skipti sem það þarf að eyða peningum í viðhald á bílnum,

SVO SATT.

En treystum við konunum til að þrífa bílana okkar?
Væri það ekki bara kústur og málið dautt :lol:

Annars er ágætt að vera meðvitaður um að þetta er á jaðrinum (en þó telur aðeins) í heimilisverkunum, sama hvað!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Jan 2010 20:18 
Formúlubílstjóri

Það færi allt úr skorðum hjá mér ef Touring væri ekki í notkun, ef hann bilar þá er SAMT ekki skilningur fyrir því að varahlutir kosta peninga og að það tekur tíma að skrúfa þá utan á bílinn. Bíllinn er og verður alltaf mitt hobbý :) alveg sama í hversu margar innkaupaferðir ég fer á honum. Skiptir heldur engu máli að án bílsins gæti ég ekki unnið dagvaktir OG komið strákunum á leikskólann.

Þannig að auðvitað hljóta þetta að vera heimilisverk að halda bílnum í toppstandi. Hvers konar faðir væri ég ef að börnin mín þyrftu að notast við innskeifan, tikkandi, létt Hagkaups-dældaðan og ófilmaðan bíl ?????

Ónei ! Aðeins það besta fyrir mín börn segi ég, þess vegna er ég að smíða mótor og safna fyrir sprautun og komplett fjöðrun. Fyrir börnin.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC