JohnnyBanana wrote:Heyrðu já svo er líka eitt, ég fór með hann í smurningu í gær og þótt ég hafi beðið um 10w40 þá settu þeir 5w40. Síðan í morgun þegar ég startaði honum kom þessi þvílíki mökkur úr pústinu eins og hann sé að brenna olíu, það hætti þó þegar hann var orðinn heitur. Getur þetta verið útaf rangri olíu eða er að leka með einhverju hjá mér?

JohnnyBanana wrote:Ekki hugmynd, þessi var á bílnum þegar ég keypti hann, ég veit ekkert hvaðan hann kom. En það eru til einhverjir spoilerar á ddmtuning.com minnir mig.

JohnnyBanana wrote:æji einmitt það sem mig grunaði, hefði átt að segja eitthvað þegar gæjinn sagði að þeir hefðu sett 5w40. Er í lagi að bæta uppá olíuna sem tapast með 10w40 eða þarf ég að fara og skipta um olíu?

JohnnyBanana wrote:skellti líka áðan gulum filmum á kastarana, ég er ennþá að meta hvort ég fíli það. passar vel við 3000kið samt.
og já ef einhverjum vantar gular filmur á eitthvað, kastara eða hvað sem er, sendið mér pm.. ég á heilan meter af þessu stöffi.

Axel Jóhann wrote:JohnnyBanana wrote:skellti líka áðan gulum filmum á kastarana, ég er ennþá að meta hvort ég fíli það. passar vel við 3000kið samt.
og já ef einhverjum vantar gular filmur á eitthvað, kastara eða hvað sem er, sendið mér pm.. ég á heilan meter af þessu stöffi.
Ég vil, ertu samt ekki á húsavík r sum?

Axel Jóhann wrote:JohnnyBanana wrote:skellti líka áðan gulum filmum á kastarana, ég er ennþá að meta hvort ég fíli það. passar vel við 3000kið samt.
Ég vil, ertu samt ekki á húsavík r sum?
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests