í staðinn fyrir allt unitið, þ.e. bara gúmmíið?
finnst eins og ég hafi einhverstaðar rekist á að þetta væri hægt. Mig vantar ný blöð í 540.

Zed III wrote:í staðinn fyrir allt unitið, þ.e. bara gúmmíið?
finnst eins og ég hafi einhverstaðar rekist á að þetta væri hægt. Mig vantar ný blöð í 540.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Zed III wrote:í staðinn fyrir allt unitið, þ.e. bara gúmmíið?
Jebb

Zed III wrote:Alpina wrote:Zed III wrote:í staðinn fyrir allt unitið, þ.e. bara gúmmíið?
Jebb
sweet, umboðið ?

Grétar G. wrote:Shit hvað ég var að fara að pósta þessari spurningu

Zed III wrote:Grétar G. wrote:Shit hvað ég var að fara að pósta þessari spurningu
to slow man

Grétar G. wrote:Zed III wrote:Grétar G. wrote:Shit hvað ég var að fara að pósta þessari spurningu
to slow man
Haha
Mátt endilega pósta svo hvar þú keyptir og hvað kostaði
Dr. E31 wrote:Zed III wrote:Alpina wrote:Zed III wrote:í staðinn fyrir allt unitið, þ.e. bara gúmmíið?
Jebb
sweet, umboðið ?
Jább, ætti að vera til á 4.100.-stk.
Dr. E31 wrote:Grétar G. wrote:Zed III wrote:Grétar G. wrote:Shit hvað ég var að fara að pósta þessari spurningu
to slow man
Haha
Mátt endilega pósta svo hvar þú keyptir og hvað kostaði
Ööööö, eru þið slow eða er ég á "foe" listanum hjá öllum??Dr. E31 wrote:Zed III wrote:Alpina wrote:Zed III wrote:í staðinn fyrir allt unitið, þ.e. bara gúmmíið?
Jebb
sweet, umboðið ?
Jább, ætti að vera til á 4.100.-stk.
Þetta er til í BLIngvari!

Saxi wrote:Er ekki fljótlegra að kaupa bara heila þurrku í sömu lengd á einhveri bensínstöðinni og taka gúmíið úr? Hef reyndar ekki skoðað þetta þannig að það má vel vera að það sé ekki hægt.
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests