hmm það er nú spurning.. setti Trans aminn minn einu sinni uppí alveg svakalegann hraða, mælirinn í honum sýndi 140 og var búið að taka stop-pinnan úr og hélt því mælirinn bara áfram.. ég man nú ekki hvert mælirinn var komin en hann var vel á leið komin með að vera kominn í 2 hringi

..
fyrri eigandi bílsins var stoppaður þegar mælrinn var komin aftur í 20mph og var þá mældur á 218kmh minnir að hann hafi verið farinn að nálgast 40mílunar hjá mér.. en vá ég sá varla húddið í fókus..
og núna eftir á séð sér maður nú að þessi rétt svo tvíbreiði vegur var alls ekki góður í þetta...
svo setti ég gamla camaroinn minn bara eins hratt og hann mögulega komst en þá einmitt fékk ég að prufa það að halda bíl í botni eftir beinum vegi í nokkrar mín.. (eftir að hann var kominn í botn

) hversu hratt bíllin var kominn veit eg ekki en ég man að ég var dáldið msyekur við að hann myndi fljúga af veginum þar sem afturendinn á bílnum byrjaði nánast að svífa í mishæðum..
coltinn minn setti í í 210 á beinum kafla.. en þessi bíll er alveg ótrúlegt líitið kvikindi og fór á beinum kafla uppí 195 í 4 gír.. það fynst mér nokkuð ágætt
prufaði 750ial á bílasölu fyrir nokkru setti hann uppí 200 og vá.. hann á ekki mikið heldur bara allt eftir virtst vera..
setti 3000gt vr4 uppí 220 og það var hellingur eftir...
og svo mætti lengi telja.. en það hraðasta sem ég hef farið í bíl var líklegast þegar ég sat í porsche 928 s4 á 260.. og jújú það var nóg eftir