koma svo
Steinieini wrote:Algert skilyrði að þau séu solid. Ekkert skrölt eða lauslegt
koma svo
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Steinieini wrote:Algert skilyrði að þau séu solid. Ekkert skrölt eða lauslegt
koma svo
Smá offtopic
Þið flugmenn eruð þekktir fyrir fastheldni á aurum........

aronjarl wrote:Alpina wrote:Steinieini wrote:Algert skilyrði að þau séu solid. Ekkert skrölt eða lauslegt
koma svo
Smá offtopic
Sveinki búinn að fá sér. ?
Alpina wrote:aronjarl wrote:Alpina wrote:Steinieini wrote:Algert skilyrði að þau séu solid. Ekkert skrölt eða lauslegt
koma svo
Smá offtopic
Sveinki búinn að fá sér. ?
Reyndar ekki ,, en gott skot samt (gat alveg verið)
smá offtopic
En eins og staðan er ,, þá er þetta að verða sjaldgæf vara og menn hreinlega verða að taka það sem býðst,, og reyna svo að lappa upp á þetta,,
þessvegna er orðið ,, hreinlega óraunhæft,, tel ég ,, að setja of miklar kröfur um hina og þessa hluti sem tilheyra E30 ,,
sæmi þekkir vel inn á þetta ,, og manni blöskrar stundum sparnaðar aðferðir þær sem eru sérlega vel þekktar hjá FLUGMÖNNUM,,
þetta er alls ekki illa meint ,, en flugmenn eiga ekki pening fyrir ekki neitt,, flestir eru virkilega glúrnir í fjármálum
held að það væri sterkur leikur að manna fjármálastofnanir með flugmönnum,,
önnur eins stétt á sér ekki hliðstæðann samanburð í þjóðfélaginu varðandi hliðranir í útgjöldum og hvernig hægt er að eignast eilítið meira í vasann, en náunginn
en einnig skal benda á að tekjur flugmanna eru töluvert yfir meðallagi
off topic er hér með lokið,,

Stefan325i wrote:Það er ekkert að því að biðja um huti í 100% standi, ef maðurinn er til í að borga fyrir svoleiðsi hlut.
.
Steinieini wrote:Já mig vantar þetta enþá
Þau þurfa að vera úr 2 dyra eða með fellanlegu baki

gunnar wrote:Hvað viltu borga fyrir 100% heil svona sæti? Á enn sætin úr mínum og hef ekki tímt að selja þau.
Alpina wrote:gunnar wrote:Hvað viltu borga fyrir 100% heil svona sæti? Á enn sætin úr mínum og hef ekki tímt að selja þau.
Gunni aurapúki .......![]()
![]()

gunnar wrote:Alpina wrote:gunnar wrote:Hvað viltu borga fyrir 100% heil svona sæti? Á enn sætin úr mínum og hef ekki tímt að selja þau.
Gunni aurapúki .......![]()
![]()
Nei held að þetta sé meira einhver árátta. Mér er alltaf jafn meinilla við að selja orginal dótið úr E30 hjá mér![]()
Jafnvel þótt ég eigi M3 complett innréttingu og Winkelhock stóla. Ss , mun aldrei setja þessa orginal stóla í
græt mig í svefn á hverju kvöld útaf þér gunni,,
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests