Suddamál. Var ekki skrifað upp á allt þegar hann keypti (trúi auðvitað ekki öðru upp á þig)?
En ef þú færir með þetta í lögfræðing, værirðu ekki bara kominn í þvílíka peningaslaufu?
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Aron Andrew wrote:Svo má ekki gleyma nafnlausa heimildarmanninum sem sagði að rétt fyrir stoppið langa á Sprengisandi hefði bullsoðið á öllu og allt vatn farið af bílnum...
Þessi náungi er greinilega bara eðal pappakassi
Lol nafnalausa heimildarmanninum
Já hann bað um að nafnið hans myndi ekki koma fram þannig að ég verð að virða það

gunnar wrote:Shit hvað þessi gaur á ekki breik á kraftinum eftir þetta
maxel wrote:gunnar wrote:Shit hvað þessi gaur á ekki breik á kraftinum eftir þetta
Já shit maður, bara sverustu gæarnir ná að þrauka hérna..
maxel wrote:gunnar wrote:Shit hvað þessi gaur á ekki breik á kraftinum eftir þetta

gunnar wrote:maxel wrote:gunnar wrote:Shit hvað þessi gaur á ekki breik á kraftinum eftir þetta
Einmitt, af hverju helduru að þú eigir aldrei séns hér?
maxel wrote:gunnar wrote:maxel wrote:gunnar wrote:Shit hvað þessi gaur á ekki breik á kraftinum eftir þetta
Einmitt, af hverju helduru að þú eigir aldrei séns hér?
Ég meinti sver as in massaður... ekki feitur eins og þú.

Gulli wrote:Er það bara ég, eða fer þessi undirskrift hja maxel ekki í taugarnar á neinum öðrum![]()
![]()
edit: ekki illa meint... bara þoli ekki þessa bíldrusluannars afsakið offtopic
arnibjorn wrote:Gulli wrote:Er það bara ég, eða fer þessi undirskrift hja maxel ekki í taugarnar á neinum öðrum![]()
![]()
edit: ekki illa meint... bara þoli ekki þessa bíldrusluannars afsakið offtopic
Jú þetta er bara týpískur Maxel, hann er sérstaklega að þessu til að pirra menn
bimmer wrote:Árni - ekki bakka millimeter með þetta.
Users browsing this forum: Majestic-12 [Bot] and 38 guests