bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 04:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 16:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Ég kíkti inn á m5board og las biturbo tjún þráðinn þinn sveinbjörn.

Þessar littlu T25 eru svo blokkerandi að menn þrykkjandi á autobahninu eru að skemma blokkirnar af hita.
og svo klóra þeir sér í hausnum afhverju.

Bakþrýstingurinn á efri snúning og fullu boosti er örugglega svo ótrúlegur að flæðið minnkar alveg töluvert , hitinni hækkar alveg brjálað, líkt og gerðist á svarta biturbo hérna heima.

Ef þú póstar grafinu þínu, þá skal ég finna M30 graf sem hefur sama low end tog enn meira high end power.
Bara til að sýna þér hvernig hlutirnir GETA verið.


Það besta við þetta er að ALPINA mælti ekki með mikilli botnkeyrslu :shock: :shock:

þetta kemur allt í ljós,,,,,, vonandi að krónan styrkist,, langar í kuðunga sem passa beint,, en veit ekki hvort að oem manifoldið sé að verða að flöskuhálsi,,

sem ég segi 450-500 ps og 700-800nm með 470-5xx spíssum,, og mega reliable + driveble algert skilyrði að settupið sé svipað og oem BT

fyrir mig persónulega er draumurinn eins og T20 viðbragð (( ala Mosselmann setupið sem við Stefán vorum með )) og svo gott trukk frá 4000 rpm til max rpm

En.. þetta gerist vonandi á næsta ári,,

einn ókostur við BT er að þeir eru tiltölulega vel búnir og þar af leiðandi í þyngsta kanntinum innann E34,, Sterkur leikur er einnig að skipta út frambremsum ,, MUST að mínu mati,, oem 740d//750 bremsur eru common

steering column ala M5 8) ,, held að oem BT sé bara 535 stöffið,, einnig er GETRAG 290 , hrikalegur trukka kassi, ekkert sambærilegt með 260 eða 280
extremely tight,, veit að SAEMI slæmi er mikill aðdándi G290,,

Eitt annað.. DYNO mælingin var algerlega vonbrigði,,

ALPINA er þekkt fyrir að vera með tölur sem eru ALLTAF hærri en uppgefið,, ala Porsche ,, sem segir 360//520 en ég fæ 356/547 með 0.2 bar að auki,,
það er klárlega munur á bilnum vs oem max boost,, en eins og áður sagt að flengja sambærilegann bíl á miklum hraða,,sem á að vera svo mikið kraftmeiri, samkvæmt orðum eigandans, var einnig eitthvað sem átti ekki við rök að styðjast,

á leiðinni á samkomuna vorum við í samfloti 2 BT 1 B8 touring og 1 B3 BT,,,,,,, B8 náði engann veginn að elta okkur veit ekki með b3 bílinn ,, hann var alltaf síðastur ,, og hafði sig ekki í frammi,, en báðir BT skiptust á að vera fyrstir.. klárt mál að 346@507 hefði staðið allt flatt upp á líf og dauða ef ekki hefði verið fyrir kurteisis-sakir :santa:
á samkomunni var B3 BT eigandinn að segja að svoleiðis bíll tæki C63 á high speed runni ........... og að slíkur bíll væri gefinn upp fyrir 270 km topp :shock: :shock: :shock: ,,,,,,, ég leyndi ekki skoðunn minni .. en hann sagði ,, hey ég er búinn að runna við svona bíl og AMG C63 er ALLTAF quicker off the line og á instant throttle gjöf
en á ferðinni á hann ..verður hann því miður bara að lúta í lægr haldi,,
ATH inni á m5board er youtube video með C63 vs E92 M3 báðir moddaðir .. og M3 bíllinn tekur C63 :shock: :shock: fáránlegt en satt

þannig að old tech M30B35 með réttu turbo setupi er ............ enn í dag big game fyrir high speed run með hárri tölu í FDR..

ps,, ekki meiningin að gera þetta að einhverjum BT þræði , en þeir aðilar sem ég rekst á hingað og þangað eru á sömu nótum og ég..

þeas

þessi gamla hilling með hversu mikil græja þetta var,, er svo sterk að menn missa sig hreinlega eins og eigandi 346 bílsins ,, hver sem það er nú :santa:

eitt til að klára þessa staðreynd , Óskar ((///M)) var í performance sedan pælingum og tók í MJ 877,,,,, svo kom 239@507 og Óskar hreinlega trúði varla að svona gamalt fjós með m30 gæti verið svona kraftmikið,

þessi Turbo þekking innann M30 er einnig VEL þekkt í MB veröldinni en M103 er mjög sambærilegur mótor,, sumt betra ,, annað ekki eins gott,, og menn að taka MEGA mikið power út úr M103,, það besta er að þeir sem eru að drifta osfrv ,, eða gera eitthvað skemmtlegt,, nota G262 og MB bellhousing 8)

Jæja .. sorry Gst ef þetta er komið út fyrir þráðinn,,,,

C est la vie :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Geturru póstað grafinu?

Því ég held að ég sé með graf sem er betra úr venjulegri m30 með single turbo, betri low end og betri high end.
Og ekki einu sinni gott turbo manifold eða nýja turbinu.

Og ég skal svo sýna þér hvernig ég myndi hanna smooth power kúrvu fyrir M30 til að vera ekki eins og M20B28 punchið.

Ég skal hreinlega skóla þig til í sambandi við hvernig túrbínu upgrade þú átt að fara í til að fá
450hö og gott low end án þess að tapa neinum fíling.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 17:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Geturru póstað grafinu?

Því ég held að ég sé með graf sem er betra úr venjulegri m30 með single turbo, betri low end og betri high end.
Og ekki einu sinni gott turbo manifold eða nýja turbinu.

Og ég skal svo sýna þér hvernig ég myndi hanna smooth power kúrvu fyrir M30 til að vera ekki eins og M20B28 punchið.

Ég skal hreinlega skóla þig til í sambandi við hvernig túrbínu upgrade þú átt að fara í til að fá
450hö og gott low end án þess að tapa neinum fíling
.



ÞOKKALEGA ,,,,,,,,, :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 19:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og meira að segja BMW hefur gefist upp á twin turbo og hefur farið í single turbo split pulse.
Alveg eins og túrbínurnar sem ég er alltaf að blaðra um

http://www.bmwblog.com/2009/05/26/the-l ... series-gt/

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Og meira að segja BMW hefur gefist upp á twin turbo og hefur farið í single turbo split pulse.
Alveg eins og túrbínurnar sem ég er alltaf að blaðra um

http://www.bmwblog.com/2009/05/26/the-l ... series-gt/


turbo kemur inn 1000 rpm fyrr :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:





Eins og maðuinn sagði 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 21:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
400nm @ 1200rpm :shock:

Vanos!!! :lol:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Sep 2009 22:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
nei, valvetronic. :wink:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Sep 2009 09:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
nei, valvetronic. :wink:


Þetta er ótrúlegt gizmo,,

sá svona n62 motor hjá Eðalbílum um daginn,,,, útrúlegt unit að sjá

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Jan 2010 18:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er uppáhalds M30 turbo bíllinn sem ég hef séð.

good & tight wrote:
Just came back from the dyno, I have some spark blow out at 21psi so need to regap the plugs down from 24 to 20 and probably get a better coil pack and new wires. The junk yard parts can get you only so far
I raced an 06 Viper GTS with a 200 shot the other night from 80-160 on this exact tune and lost by a car.

Image


Tires just fit and rub just a touch when it's full throttle. Thanks Jordan
Image
Image

Image
Image




Who would ever think a single cam piece of shit would be this much fun





Þetta er svo bráðsmellinn bíll að halda VEL í 06 Viper sem er með 200 NOZ skoti.
Þetta eiga að vera WHP tölur enn þær á dynojet eru eins og FWHP á Dyno Dynamics

Ég vil fara sjá almennilegt M30 turbo power á íslandi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Jan 2010 15:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Damn hvað þessi bíll er samt fugly :shock:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Jan 2010 17:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
John Rogers wrote:
Damn hvað þessi bíll er samt fugly :shock:



Function over form. :thup:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group