gstuning wrote:
Ég kíkti inn á m5board og las biturbo tjún þráðinn þinn sveinbjörn.
Þessar littlu T25 eru svo blokkerandi að menn þrykkjandi á autobahninu eru að skemma blokkirnar af hita.
og svo klóra þeir sér í hausnum afhverju.
Bakþrýstingurinn á efri snúning og fullu boosti er örugglega svo ótrúlegur að flæðið minnkar alveg töluvert , hitinni hækkar alveg brjálað, líkt og gerðist á svarta biturbo hérna heima.
Ef þú póstar grafinu þínu, þá skal ég finna M30 graf sem hefur sama low end tog enn meira high end power.
Bara til að sýna þér hvernig hlutirnir GETA verið.
Það besta við þetta er að ALPINA mælti ekki með mikilli botnkeyrslu
þetta kemur allt í ljós,,,,,, vonandi að krónan styrkist,, langar í kuðunga sem passa beint,, en veit ekki hvort að oem manifoldið sé að verða að flöskuhálsi,,
sem ég segi 450-500 ps og 700-800nm með 470-5xx spíssum,, og mega reliable + driveble algert skilyrði að settupið sé svipað og oem BT
fyrir mig persónulega er draumurinn eins og T20 viðbragð (( ala Mosselmann setupið sem við Stefán vorum með )) og svo gott trukk frá 4000 rpm til max rpm
En.. þetta gerist vonandi á næsta ári,,
einn ókostur við BT er að þeir eru tiltölulega vel búnir og þar af leiðandi í þyngsta kanntinum innann E34,, Sterkur leikur er einnig að skipta út frambremsum ,, MUST að mínu mati,, oem 740d//750 bremsur eru common
steering column ala M5

,, held að oem BT sé bara 535 stöffið,, einnig er GETRAG 290 , hrikalegur trukka kassi, ekkert sambærilegt með 260 eða 280
extremely tight,, veit að SAEMI slæmi er mikill aðdándi G290,,
Eitt annað.. DYNO mælingin var algerlega vonbrigði,,
ALPINA er þekkt fyrir að vera með tölur sem eru ALLTAF hærri en uppgefið,, ala Porsche ,, sem segir 360//520 en ég fæ 356/547 með 0.2 bar að auki,,
það er klárlega munur á bilnum vs oem max boost,, en eins og áður sagt að flengja sambærilegann bíl á miklum hraða,,sem á að vera svo mikið kraftmeiri, samkvæmt orðum eigandans, var einnig eitthvað sem átti ekki við rök að styðjast,
á leiðinni á samkomuna vorum við í samfloti 2 BT 1 B8 touring og 1 B3 BT,,,,,,, B8 náði engann veginn að elta okkur veit ekki með b3 bílinn ,, hann var alltaf síðastur ,, og hafði sig ekki í frammi,, en báðir BT skiptust á að vera fyrstir.. klárt mál að 346@507 hefði staðið allt flatt upp á líf og dauða ef ekki hefði verið fyrir kurteisis-sakir
á samkomunni var B3 BT eigandinn að segja að svoleiðis bíll tæki C63 á high speed runni ........... og að slíkur bíll væri gefinn upp fyrir 270 km topp

,,,,,,, ég leyndi ekki skoðunn minni .. en hann sagði ,, hey ég er búinn að runna við svona bíl og AMG C63 er ALLTAF quicker off the line og á instant throttle gjöf
en á ferðinni á hann ..verður hann því miður bara að lúta í lægr haldi,,
ATH inni á m5board er youtube video með C63 vs E92 M3 báðir moddaðir .. og M3 bíllinn tekur C63

fáránlegt en satt
þannig að old tech M30B35 með réttu turbo setupi er ............ enn í dag big game fyrir high speed run með hárri tölu í FDR..
ps,, ekki meiningin að gera þetta að einhverjum BT þræði , en þeir aðilar sem ég rekst á hingað og þangað eru á sömu nótum og ég..
þeas
þessi gamla hilling með hversu mikil græja þetta var,, er svo sterk að menn missa sig hreinlega eins og eigandi 346 bílsins ,, hver sem það er nú
eitt til að klára þessa staðreynd , Óskar ((///M)) var í performance sedan pælingum og tók í MJ 877,,,,, svo kom 239@507 og Óskar hreinlega trúði varla að svona gamalt fjós með m30 gæti verið svona kraftmikið,
þessi Turbo þekking innann M30 er einnig VEL þekkt í MB veröldinni en M103 er mjög sambærilegur mótor,, sumt betra ,, annað ekki eins gott,, og menn að taka MEGA mikið power út úr M103,, það besta er að þeir sem eru að drifta osfrv ,, eða gera eitthvað skemmtlegt,, nota G262 og MB bellhousing
Jæja .. sorry Gst ef þetta er komið út fyrir þráðinn,,,,
C est la vie
