gunnar wrote:Það er alltaf gaman að taka til í geymslunni eða skúrnum hjá manni. Ég hef alveg einstaklegt fetish fyrir því að ganga frá og raða hlutum í bílskúrnum hjá mér. Langar alveg heiftarlega í flotta aðstöðu með alvöru geymsluhillum þar sem ég gæti geymt hluti eftir týpunúmeri og flokkað hlutina almennilega... Held hreinlega að ég þurfi að prufa að vera partasali![]()
srr wrote:gunnar wrote:Það er alltaf gaman að taka til í geymslunni eða skúrnum hjá manni. Ég hef alveg einstaklegt fetish fyrir því að ganga frá og raða hlutum í bílskúrnum hjá mér. Langar alveg heiftarlega í flotta aðstöðu með alvöru geymsluhillum þar sem ég gæti geymt hluti eftir týpunúmeri og flokkað hlutina almennilega... Held hreinlega að ég þurfi að prufa að vera partasali![]()
Kassarnir hjá mér eru allir merktir rækilega,,,,hef einmitt sama fetish fyrir skipulagi.
Ég er wannabe-partasali. Ég á eftir að opna partasölu, það er bara spurning um hvenær

gunnar wrote:srr wrote:gunnar wrote:Það er alltaf gaman að taka til í geymslunni eða skúrnum hjá manni. Ég hef alveg einstaklegt fetish fyrir því að ganga frá og raða hlutum í bílskúrnum hjá mér. Langar alveg heiftarlega í flotta aðstöðu með alvöru geymsluhillum þar sem ég gæti geymt hluti eftir týpunúmeri og flokkað hlutina almennilega... Held hreinlega að ég þurfi að prufa að vera partasali![]()
Kassarnir hjá mér eru allir merktir rækilega,,,,hef einmitt sama fetish fyrir skipulagi.
Ég er wannabe-partasali. Ég á eftir að opna partasölu, það er bara spurning um hvenær
Hefur alltaf vantað almennilega BMW partasölu á Íslandi..![]()
Þá er ég ekki að tala um eins og jólasveinana sem hafa reynt að reka þetta BMW dót þarna í Garðabænum og svara 3x í símann í mánuði, heldur einhvern insider sem hefur áhugann og veit hvað þarf að geyma og passa upp á![]()
Verst að þín partasala myndi eingöngu ná til bíla frá 1990 og aftur![]()

Axel Jóhann wrote:Skúli stofnum partasölu saman

Users browsing this forum: No registered users and 46 guests