Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
arnibjorn wrote:Já ég held að Svennipez eigi alveg eftir að fara vel með hann og ég hlakka bara til að sjá hvort að hann mæti ekki uppá braut!
En ég keyrði svo mikið síðasta sumar... ég verð kannski bara dómari núna eða eitthvað. Leyfa hinum í driftdeildinni að keyra![]()
Þetta er allt í góðu.... ég verð kominn á BMW fyrr eða síðar.

arnibjorn wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
Verður maður ekki að hlýða svona tilskipunum????
Ég held að það komi ekkert annað til greina!
Breytt plön.
Borga upp skuldir og fokka mér í skóla.
Bíllinn seldur
Svezel wrote:arnibjorn wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
Breytt plön.
Bíllinn seldur
Það var rétt! Maður verður að læra að forgangsraða og huga að framtíðinni, það má alltaf kaupa annan bíl seinna.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Svezel wrote:arnibjorn wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
Breytt plön.
Bíllinn seldur
Það var rétt! Maður verður að læra að forgangsraða og huga að framtíðinni, það má alltaf kaupa annan bíl seinna.
arnibjorn wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
Breytt plön.
Bíllinn seldur

Maddi.. wrote:arnibjorn wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
Breytt plön.
Bíllinn seldur
Lýst mér á þig!
Hvað á að læra? Klára stúdent eða er það háskólinn?
Edit: Sé að Daníel spurði á undan.
arnibjorn wrote:Maddi.. wrote:arnibjorn wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
Breytt plön.
Bíllinn seldur
Lýst mér á þig!
Hvað á að læra? Klára stúdent eða er það háskólinn?
Edit: Sé að Daníel spurði á undan.
Ég stefni á háskólann en ég get engan vegin ákveðið hvað ég á að læra....

Users browsing this forum: No registered users and 53 guests