SteiniDJ wrote:Ég sá hann í gær Árni. Spoilerinn kemur skemmtilega út, en bílnum var greinilega skítkalt undir öllum þessum snjó!

stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
Verður maður ekki að hlýða svona tilskipunum????
arnibjorn wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
Ég held að það komi ekkert annað til greina!
arnibjorn wrote:arnibjorn wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:stjörnuspá wrote:Bogmaður: Reyndu að forðast það að hlutirnir vaxi þér yfir höfuð. Áhugamálin hafa setið á hakanum undanfarið, gerðu eitthvað í því.
Ég held að það komi ekkert annað til greina!
Breytt plön.
Borga upp skuldir og fokka mér í skóla.
Bíllinn seldur

einarsss wrote:ha? hver keypti?
Aron Andrew wrote:einarsss wrote:ha? hver keypti?
Nýjasti meðlimur Team BE
einarsss wrote:Aron Andrew wrote:einarsss wrote:ha? hver keypti?
Nýjasti meðlimur Team BE
það svarar ekki spurningunni
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests