Alpina wrote:
Hvernig er það..
Án þess að vera að starta leiðindum,,
halda menn að ef einhver kraftsmeðlimur, er staddur á meginlandinu , þá sé einhver spjallborðsmeðlimur, búsettur á svæðinu, bara reiðubúinn til að snúast og snattast sísvona ,,
menn geta fundið allar leiðbeiningar á heimasíðunum osfrv, mætt á staðinn og keypt , borgað, fliss -bang , búið
staðan er 2010, ekki eitthvað 15 ár til baka þegar netið var ekki algilt eins og í dag
Og án þess að það komi þér eitthvað við þá var þetta bara pæling þar sem ég hélt að ef eitthver sem byggji á svæðinu og væri jafnvel búinn að stunda þar viðskipti og vissi NÁKVÆMLEGA hvar viðkomandi búð væri að þá væri hægt að lóðsa manni þangað,, "
ef hann hefði tíma" skiluru

og maður er ekkert að fara að ætlast til að menn séu að fara að gera það frítt endilega,, það kostar alveg að fara að runta um á bílaleigubíl í umhverfi sem maður þekkir ekki og vera leitandi af eitthverri búð

Og þar sem ég er að fara bara snemma um morguninn og kem aftur til íslands um kvöldið þá hef ég ekki beint mikin tíma

En það skiptir ekki máli úr þessu þar sem að það borgar sig enganvegninn að versla við þessa partasölu/verslun þarna í Arhusum þar sem mér finnst hun vera frekar í dyrari kantinum svo að þú getur andað hægar

Og ég þakka þér samt sem áður enn og aftur að hafa bent mér á þessa verslun
kveðja...