AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

kalli* wrote:Væri þetta of breitt á compact? Þetta er eitthvað alveg vel þess virði að skoða og kaupa sér, draumurinn er rondell
Og hérna, var þessi Kriss að vinna í IKEA einhvertíman ?

doddi1 wrote:kalli* wrote:Væri þetta of breitt á compact? Þetta er eitthvað alveg vel þess virði að skoða og kaupa sér, draumurinn er rondell
ekki séns undir compact...
ég er með 17" undir z3 coupe sem er nú með huge hjólaskálar að aftan, búið að rúlla brettin en samt rubbast þegar ég fer hratt yfir ójöfnur.
þannig að það þyrfti að breyta compactinum eitthvað til að koma þessu undir.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:doddi1 wrote:kalli* wrote:Væri þetta of breitt á compact? Þetta er eitthvað alveg vel þess virði að skoða og kaupa sér, draumurinn er rondell
ekki séns undir compact...
ég er með 17" undir z3 coupe sem er nú með huge hjólaskálar að aftan, búið að rúlla brettin en samt rubbast þegar ég fer hratt yfir ójöfnur.
þannig að það þyrfti að breyta compactinum eitthvað til að koma þessu undir.
Bíllinn þinn er ekki heldur í oem hæð
... Og hann missir öruglega ekki mikið afl, það er svo nóg af því í húddinu 
kalli* wrote:Ég er alveg til í að prufa að setja það undir ... Og hann missir öruglega ekki mikið afl, það er svo nóg af því í húddinu
kalli* wrote:Ég er alveg til í að prufa að setja það undir... Og hann missir öruglega ekki mikið afl, það er svo nóg af því í húddinu
Aron540 wrote:þetta passar alveg 100% undir e39 ??
sosupabbi wrote:Aron540 wrote:þetta passar alveg 100% undir e39 ??
jebb, er með nákvæmlega eins felgur sem komu undan e39
Alpina wrote:sosupabbi wrote:Aron540 wrote:þetta passar alveg 100% undir e39 ??
jebb, er með nákvæmlega eins felgur sem komu undan e39
Þessar felgur sem eru til sölu ,, ef centerbore er 74.1 ,, þá er þetta E39 ,, ef ekki þá er c-b 72.6 og passar á aðra BMW

Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest