Alpina wrote:
Zed III wrote:
Alpina wrote:
///MR HUNG wrote:
Sést líka stundum ef það er punktur fyrir aftan KM í mælaborðinu.
Ef það er KM. þá er hann skrúfaður.
Menn hafa gert sér þann leik að taka nýlega bíla sem eru mikið keyrðir.. 250.000 á 2 árum og skrúfa þá í kannski 800.000 til að rugla kubbinn
og svo til baka í 100.000 þannig að illgert er að sjá raunstöðuna

Hvernig ruglast kubburinn við að fara svona hátt upp?
Skilst að hann geymi þá ( í þessu tilviki 800.000 km stöðuna ) en menn sjá það í hendi sér að bíllinn er ekki ekinn 800.000 km á 2 árum
hef heyrt um þetta, og þá var áhveðinn bíll hérna heima tengdur umræðuni E60,
annars er þetta svakalega algengt, var algengara en það er í dag, en er ennþá algengt, ég hef t.d tvisvar lent í niðurskrúfuðum bíl,
pappírar þurfa ekki að hafa neitt að segha, þar sem umboðin úti eru bara ekkert heilög og bjóðast oft til að fiffa bækur og flr því tengt, mér var boðið af umboði úti í DE að velja mér km stöðu og fá allar þjónustubækur og allt tilheyrandi kvittað af þeim fyrir 80 evrur,
átti reyndar E39 bíl sem einhevr héðan sendi mér nafnlaus sms sem bmwkrafts aðili sendi og sagði niðurskrúfaðan, það stemmdi ekki í aflestri,
keypti benz sem átti að vera keyrður 150, og reyndist svo vera ekinn 300+ og sá bíll var skrúfaður hérna heima, og það þrisvar
annars eru það E38 og E32 sem bera höfuð og herðar yfir aðra bíla í röngum kílómetrastöðum, sérstaklega E38