Sælir.
Ég stefni á að kaupa mér E60 þegar sumarið fer að nálgast en ég hef mikið heyrt að þessir bílar hafi verið niðurskrúfaðir (km staðan). Er einhver leið til þess að komast að sannleikanum (þá fyrir utan að wear/tear sé óvenjulega mikið)?
Takk.

Zed III wrote:Fá að skoða skoðunnarskýrslur ef það er hægt, akstur alltaf loggaður í þær.
ppp wrote:Zed III wrote:Fá að skoða skoðunnarskýrslur ef það er hægt, akstur alltaf loggaður í þær.
Heyrði frá einum braskarafrænda mínum að þeir eru oft niðurskrúfaðir um leið og þeir eru fluttir inn notaðir. Þetta myndi ekki dekka slíkt væntanlega.
Ekki það að ég hafi betra svar.

Zed III wrote:ppp wrote:Zed III wrote:Fá að skoða skoðunnarskýrslur ef það er hægt, akstur alltaf loggaður í þær.
Heyrði frá einum braskarafrænda mínum að þeir eru oft niðurskrúfaðir um leið og þeir eru fluttir inn notaðir. Þetta myndi ekki dekka slíkt væntanlega.
heimta bara erlendu skýrslurnar
ppp wrote:Zed III wrote:ppp wrote:Zed III wrote:Fá að skoða skoðunnarskýrslur ef það er hægt, akstur alltaf loggaður í þær.
Aðeins flóknara en að segja það ef það er löngu búið að flytja bílinn inn og þú ert kannski eigandi #3 bara á Íslandi.

Zed III wrote:Rétt, en áttir þú von á að fá voða einfalda leið til að fá þessar upplýsingar ?
ppp wrote:Zed III wrote:Rétt, en áttir þú von á að fá voða einfalda leið til að fá þessar upplýsingar ?
Fannst nú eins og þú værir að gefa í skyn að það væri einfalt með þessum roll emoticon.

Zed III wrote:ppp wrote:Zed III wrote:ppp wrote:Zed III wrote:Fá að skoða skoðunnarskýrslur ef það er hægt, akstur alltaf loggaður í þær.
Aðeins flóknara en að segja það ef það er löngu búið að flytja bílinn inn og þú ert kannski eigandi #3 bara á Íslandi.
Rétt, en áttir þú von á að fá voða einfalda leið til að fá þessar upplýsingar ?
///MR HUNG wrote:Sést líka stundum ef það er punktur fyrir aftan KM í mælaborðinu.
Ef það er KM. þá er hann skrúfaður.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests