hann var einhvað bilaður en ekki oft sem maður getur sagt þetta

Angelic0- wrote:sosupabbi wrote:Flottur þessi hjá þér, hvað er annars að frétta af gamla? skiptingin farinn ??
Já, skiptingin fór... en mér þætti gaman að vita hver skipti um hana því að þetta virðist hafa verið gert með rassgatinu...
Skiptingin var með grænum miða (long life) og það var augljóslega sett á hana Dexron III-IV og þvílíka skítafýlan sem að gaus upp þegar að það var tæmt af henni...
Sennilega fer í hann gírkassi úr M40/43, Swinghjól af M20 og kúpling og ef að rétt reynist þá þarf startarinn að koma af M20 líka...
Angelic0- wrote:viltu ekki taka hann bara aftur upp í 740iA
er búinn að endurnýja slatta og græja í hann 3.45 LSD og svona
er að safna nokkrum hlutum í bsk swap
Mér langar skuggalega í 740 aftur
Hjalti_gto wrote:Angelic0- wrote:viltu ekki taka hann bara aftur upp í 740iA
Enda er SL986 drullu töffaralegur bíll þó að hann sé langt frá því að vera gott eintak , eða var
Angelic0- wrote:Hjalti_gto wrote:Angelic0- wrote:viltu ekki taka hann bara aftur upp í 740iA
Enda er SL986 drullu töffaralegur bíll þó að hann sé langt frá því að vera gott eintak , eða var
Fínasti bíll þegar að ég fékk hann og ég keyrði hann nú ekki mikið.... en það mátti ditta og græja eitt og annað...
Mjög solid að aftan en þurfti aðeins að taka til í framstellinu, enda var aldrei neitt falið þar og ég sagði Markúsi frá öllum þeim göllum sem að ég vissi af...
En hann má senda mér PM ef að hann hefur áhuga á þessu...
Hjalti_gto wrote:Angelic0- wrote:Hjalti_gto wrote:Angelic0- wrote:viltu ekki taka hann bara aftur upp í 740iA
Fínasti bíll þegar að ég fékk hann og ég keyrði hann nú ekki mikið.... en það mátti ditta og græja eitt og annað...
Mjög solid að aftan en þurfti aðeins að taka til í framstellinu, enda var aldrei neitt falið þar og ég sagði Markúsi frá öllum þeim göllum sem að ég vissi af...
En hann má senda mér PM ef að hann hefur áhuga á þessu...
Er heldur ekkert að alhæfa um það Viktor. Hann var allavega ekki góður í Oktober þegar ég reynsluók honum ,, nánast ókeyrandi vegna slags í stýri , mælaborðið eins og jólatré og hljómaði eins og vélin væri á síðasta snúning. En það getur vel verið að það sé allt komið til betri vegar því bíllinn átti víst að vera á leið í uppgerð.
bartek44 wrote:þessi er allt i lagi... enn m5 e34 (gamli Ascari) sem varst þú á i gær í kef:thup: Bara flotur og virkar lika mjog fint!!"
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests