MR.BOOM wrote:Taka myndir á samkomum hjá BMWkrafti er eins og taka nektarmyndir að gamalli kerlingu sem fer aldrei í bað......

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Eitt sem myndi örugglega auka mætingar á samkomur væri að senda
mass EP á alla meðlimi 1-2 dögum fyrir samkomur.
Svo þarf eins og ég hef komið inn á áður að fara að brjóta aðeins upp
þetta "hittast og sparka í dekk" samkomuform.
SteiniDJ wrote:bimmer wrote:Eitt sem myndi örugglega auka mætingar á samkomur væri að senda
mass EP á alla meðlimi 1-2 dögum fyrir samkomur.
Svo þarf eins og ég hef komið inn á áður að fara að brjóta aðeins upp
þetta "hittast og sparka í dekk" samkomuform.
Lumarðu á einhverjum hugmyndum?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
aronjarl wrote:Mér finst alveg glatað hvað menn hafa lítinn metnað að halda utanum þessar samkomur.
Stjórnin lætur ALDREI sjá sig.
spurning hvort einhverjir aðrir vilja taka við til að sjá um þetta. ??
Svezel wrote:Í þau fáu skipti sem ég hef mætt á samkomu þá er alltaf einhver úr stjórninni á svæðinu svo þessi sneið frá Jarlinum stenst a.m.k. ekki við mína upplifun. Svo er tæplega hægt að skamma menn fyrir framistöðu í sjálfboðavinnu, svoleiðis fólk á þá bara að gera hlutina sjálft.
Aftur á móti er nú ekkert mest spennandi að fara á svona samkomur svo ég skil það vel að mætingin sé ekkert merkileg, sérstaklega yfir vetrartímann. Það er margt skemmtilegra í boði en að standa úti í kuldanum að sjúga upp í nefið og horfa á sömu bílana í hundraðasta skipti.
einarsss wrote:Ég væri alveg til í að kíkja kaffihús til að spjalla aðra hverja samkomu yfir veturinn .. þegar maður er búinn að vera duglegur að mæta á samkomur í að verða 5 ár þá er maður lítið að spá í bílunum![]()
Væri hægt að setja þetta upp þannig að hittast einhversstaðar og taka rúnt niðrí bæ, finna sér svo eitthvað kaffihús.

arnibjorn wrote:Skúra heimsóknir er góð hugmynd en það verða þá að vera einhverjir tilbúnir sem hafa áhuga á að fá heimsóknir í skúrinn sinn.
Endilega ef að ég auglýsi samkomu og einhverjum langar að bjóða í heimsókn þá bara senda mér PM og ég sting uppá því í samkomuþræðinum

Grétar G. wrote:arnibjorn wrote:Skúra heimsóknir er góð hugmynd en það verða þá að vera einhverjir tilbúnir sem hafa áhuga á að fá heimsóknir í skúrinn sinn.
Endilega ef að ég auglýsi samkomu og einhverjum langar að bjóða í heimsókn þá bara senda mér PM og ég sting uppá því í samkomuþræðinum
hvernig er tad ætlar thu ekki ad mæta i skurinn sem ter er bodid i um aramotin gamli ?

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest