Þekkir einhver þennan bíl, 740ia ameríkubíll?
http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
USA vs EURO - hver er munurinn á þeim?
Skottlok, tölvustillingar....?
Hvað ætli sé sanngjarnt verð fyrir svona bíl í staðgreiðslu?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Zed III wrote:Ég skil hvorki verðlagninguna á e38 og e39.
E46 af svipaðri árgerð er t.d. haugdýr miðað við e38 og e39 sem eiga að vera verðlagðir niður í götuna. 2000 módel af 540 kannski rétt yfir milljón.
Framboð og eftirspurn auðvitað en ég bara fatta þetta alls ekki.
///M wrote:Zed III wrote:Ég skil hvorki verðlagninguna á e38 og e39.
E46 af svipaðri árgerð er t.d. haugdýr miðað við e38 og e39 sem eiga að vera verðlagðir niður í götuna. 2000 módel af 540 kannski rétt yfir milljón.
Ætli fólk sé ekki að vonast eftir lægri viðhalds- og eldsneytiskostnaði í e46?

Angelic0- wrote:ég myndi segja að sanngjarnt verð sé ~1,3-1,4m.kr.
mv. að með bílnum fylgi allar þjónustubækur og allt stimplað og flott...
En USA vs EURO, þá kviknar Check Engine ljósið oftar í USA bílunum t.d. útaf allskyns dellu einsog ef að þú ert með kveikt á bílnum og tekur bensín og allskyns rugl
Innréttingarnar eru yfirleitt bjánalegri, t.d. í E46... feitari...
en almennt þá eru þeir ekkert verri... bara svona atriði sem að pirra mann
hef rekið augun í þennan bíl af og til og finnst hann verulega smekklegur M-parallel og svona
Zed III wrote:Ég skil hvorki verðlagninguna á e38 og e39.

iar wrote:Zed III wrote:ætli það sé ekki bara meira momentum í verðfallinu á fimmum og sjöum en á þristum..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SteiniDJ wrote:Angelic0- wrote:ég myndi segja að sanngjarnt verð sé ~1,3-1,4m.kr.
En USA vs EURO, þá kviknar Check Engine ljósið oftar í USA bílunum t.d. útaf allskyns dellu einsog ef að þú ert með kveikt á bílnum og tekur bensín og allskyns rugl
hef rekið augun í þennan bíl af og til og finnst hann verulega smekklegur M-parallel og svona
Síðan getur verið að bíllinn sé í afar góðu ástandi. En einhverstaðar heyrði ég að innréttingin í sumum US bimmum væri hönnuð þannig að hún stýrir farþegum í loftpúðana ef slys verður. Það á náttúrulega bara við ef menn eru beltislausir.
Sezar wrote:SteiniDJ wrote:Angelic0- wrote:ég myndi segja að sanngjarnt verð sé ~1,3-1,4m.kr.
Síðan getur verið að bíllinn sé í afar góðu ástandi. En einhverstaðar heyrði ég að innréttingin í sumum US bimmum væri hönnuð þannig að hún stýrir farþegum í loftpúðana ef slys verður. Það á náttúrulega bara við ef menn eru beltislausir.
Uuuuuuuuuu,,,what?

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests