bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 01:56 
Formúlubílstjóri

Skemmtilegar reglur, eða hvað :roll:

http://www.textavarp.is/129/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 01:57 
Kassabílstjóri

þetta er þokkaleg sekt :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 08:37 
Barnakerrubílstjóri

Þetta er eina vitið maður! Afhverju ætti Jón Ásgeir að sleppa með 15 þús og punktalaust eins og ég? 15 Þús er eins og einn aur fyrir hann og skiptir engu máli, það þýddi bara að lögin næðu ekki yfir hann!

Þetta er stórsniðugt og vonandi verður þetta tekið upp hér heima, þá getur löggan einbeitt sér að Porsch Cayenne og svona dýrum bílum :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 08:48 
Formúlubílstjóri

Þetta er nú bara rugl, að mismuna fólki bara vegna þess að það hefur efnast í lífinu. Svona hugsunarhátt skil ég engan veginn :x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 09:13 
Barnakerrubílstjóri

Engin mismunum - er ekki eðli sektar að hún hafi fælandi áhrif? Og því eðlilegt að hún sé tekjutengd?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 09:33 
Formúlubílstjóri

Er það ekki mismunun að menn borgi ekki það sama fyrir sama afbrot? Þetta er greinileg mismunun í mínum augum.

Hvað er þá næst, að menn fari að borga misháar sektir fyrir bílastæðabrot og svo eftir það mishátt í stöðumæla etir tekjum?

Ég geri nú t.d. ráð fyrir því að þú þénir meira en t.d. ég, enda hátt í 10árum eldri ef ég man rétt og í fastri vinnu, átt þú ekki þá að borga hærri sektir en ég? Eiga þá atvinnulausir að sleppa við sektir?

Mér finnst hættan á að missa prófið alveg nógu fælandi enda kemst fólk ekki upp með að brjóta umferðarlögin til lengdar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 09:36 
Formúlubílstjóri

hahahah ég hef aldrei heyrt annað eins rugl, allir eiga að borga það sama í sektir, ef þú ert ríkur þá ertu heppinn og hefur efni á að borga nokkra þúsundkalla... ENNNNN ef þú ert fátækur þá ertu ýkt óheppinn og skalt bara passa benzínfótinn ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 11:26 
Formúlubílstjóri

Haffi wrote:
hahahah ég hef aldrei heyrt annað eins rugl, allir eiga að borga það sama í sektir, ef þú ert ríkur þá ertu heppinn og hefur efni á að borga nokkra þúsundkalla... ENNNNN ef þú ert fátækur þá ertu ýkt óheppinn og skalt bara passa benzínfótinn ;)

100% sammála þér, afhverju á að refsa fólki sem gengur vel!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 12:08 
Meðlimur Meðlimur

Já mér hefur alltaf fundist þetta fáranlegt! Það eru til mörg dæmi um þetta í USA. Fræga ríka fólkið fær einhverjar millur í sekt fyrir eitthvað sem við hin fáum sekt uppá einhverja þúsundkalla... Ekkert annað en mismunun! Þegar ég verð ríkur þá kemur ekki til mála að ég borgi miklu hærri sektir en einhver fátækur :x

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:16 
Barnakerrubílstjóri

Auðvitað á ég að borga hærri sektri en námsmaður t.d.

Þða er engin mismunun í þessu, sektin er kannski 1% af mánaðarlaunum - það er sama sektin á alla þó krónutalan sé ekki sú sama :wink:

Það er fullkomlega óeðlilegt að þú hafir efni á því að keyra ólöglega bara vegna þess að sektirnar skipta þig engu máli. Það er ekki verið að refsa fólki fyrir að vera ríkt þar sem sektin er hlutfallslega jöfn hjá þeim og þeim sem eru með lág laun. Þetta eru staðreyndir, komið með rök á móti.

Hvað er gert ef þú t.d. brýtur af þér í fangelsi? Þú ert settur í einangrun, það stoðar lítið að setja þig í fangelsi þegar þú situr þegar inni - refsingin verður að hæfa og sektin sömuleiðis. Alveg eins og læknir sem drepur mann missir læknalaeyfið auk þess að fara í steininn, en ruslakarl sem drepur mann myndi væntanlega ekki missa starfsleyfið (það er lögð ríkari ábyrgð á lækninn).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:18 
Formúlubílstjóri

Djöfull ertu ruglaður maður, bitur útí ríkafólkið!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:19 
Barnakerrubílstjóri

Færðu rök gegn þessu.

Engin biturleiki, ég vil bara að þeir finni jafn mikið fyrir sektunum í pyngjunni og ég - finnst þér það skrítið?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:29 
Formúlubílstjóri

Ef að mér gengur vel í lífinu og hef lagt mikið á mig til að komast þar sem ég er.. á þá að refsa mér fyrir það að ég eigi meiri pening en jón jónsson úti í bæ?

Ef ég keyri á ölöglegum hraða þá fæ ég að sjálfsögðu mína punkta og mína sekt, en ég á efni á sektinni og þarf ekki að lifa á brauði og drekka vatn í mánuð til að borga hana.
Eiga að gilda sömu lög um alla!

Þú ert alveg að tapa þér í þessari andspyrnuhreyfingar baráttu þinni!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:34 
Kassabílstjóri

Mér finnst þetta fáranlegt kerfi. Það er eins og þetta sé gert út af öfund við þá sem eiga meiri pening!
Hélt að punkta kerfið hefði verði sett á meðal annars til að sem finnst ekkert mál að borga sektina fá líka refsingu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:38 
Barnakerrubílstjóri

Haffi wrote:
Ef að mér gengur vel í lífinu og hef lagt mikið á mig til að komast þar sem ég er.. á þá að refsa mér fyrir það að ég eigi meiri pening en jón jónsson úti í bæ?

Ef ég keyri á ölöglegum hraða þá fæ ég að sjálfsögðu mína punkta og mína sekt, en ég á efni á sektinni og þarf ekki að lifa á brauði og drekka vatn í mánuð til að borga hana.
Eiga að gilda sömu lög um alla!

Þú ert alveg að tapa þér í þessari andspyrnuhreyfingar baráttu þinni!

Það er ekki verið að refsa þér, þú borgar sama hlutfall og aðrir og þar af leiðir að það skiptir þig jafn miklu máli að varast sektir og aðra. Það gilda sömu lög um alla, lögin eru bara öðruvísi?

Hvernig fyndist þér þá að allir ættu bara að borga 100 þús í tekjuskatt á mánuði, ef þú ert svo heppinn að hafa 2 milljónir á mánuði, átt þú þá bara að borga 5% í skatt á meðan maður með 200 þús á mánuði borgar 50% þús í skatt? Er það ekki ósanngjarnt?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC