Drif óskast í E38 740.
Valli
8208488
vallifudd@msn.com

ValliFudd wrote:Þar sem gunnar695 svarar ekki pm, þó hann sé að logga sig inn.. þarf ég að bömpa þetta.. er með cash.. get komið og sótt á eftir..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ValliFudd wrote:Þar sem gunnar695 svarar ekki pm, þó hann sé að logga sig inn.. þarf ég að bömpa þetta.. er með cash.. get komið og sótt á eftir..
En HK ????''''
HK RACING wrote:Alpina wrote:ValliFudd wrote:Þar sem gunnar695 svarar ekki pm, þó hann sé að logga sig inn.. þarf ég að bömpa þetta.. er með cash.. get komið og sótt á eftir..
En HK ????''''
Ég er of dýr
sh4rk wrote:Örugglega margt til í þessu sem HK segir að hann sé of dýr
HK RACING wrote:sh4rk wrote:Örugglega margt til í þessu sem HK segir að hann sé of dýr
Alveg pottþétt,það er mjög erfitt fyrir mig að keppa við alla BMW bílskúrspartasalana sem hafa þetta sem aukavinnu og þurfa ekkert að borga af þessu.......
///MR HUNG wrote:HK RACING wrote:sh4rk wrote:Örugglega margt til í þessu sem HK segir að hann sé of dýr
Alveg pottþétt,það er mjög erfitt fyrir mig að keppa við alla BMW bílskúrspartasalana sem hafa þetta sem aukavinnu og þurfa ekkert að borga af þessu.......
Ekki gleyma því að þú átt að miða við ebay verðin
HK RACING wrote:sh4rk wrote:Örugglega margt til í þessu sem HK segir að hann sé of dýr
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests