Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:hvað helduru að kosti að fá svona menn?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
íbbi_ wrote:hvað helduru að kosti að fá svona menn?
Gulli wrote:íbbi_ wrote:hvað helduru að kosti að fá svona menn?
Ef þetta er til mín,,, Hef ekki hugmynd, hafði samt alveg gert ráð fyrir bara eins og er sagt hér að ofan, þ.e.a.s Tíminn sem fer í þinn bíl + efniskostnaður, ég var ekki að meina að þetta væri pointless eða eitthvað í þeim dúr, ég hef alveg fylgst með þeim þráðum sem að hafa verið settir hér inn varðandi Mr X, og verið býsna hrifin af því sem hann hefur náð að gera fyrir ykkur,
En nóg af off-Topics

bimmer wrote:Gulli wrote:íbbi_ wrote:hvað helduru að kosti að fá svona menn?
Ef þetta er til mín,,, Hef ekki hugmynd, hafði samt alveg gert ráð fyrir bara eins og er sagt hér að ofan, þ.e.a.s Tíminn sem fer í þinn bíl + efniskostnaður, ég var ekki að meina að þetta væri pointless eða eitthvað í þeim dúr, ég hef alveg fylgst með þeim þráðum sem að hafa verið settir hér inn varðandi Mr X, og verið býsna hrifin af því sem hann hefur náð að gera fyrir ykkur,
En nóg af off-Topics
Málið er að þessi maður er ekki að selja efni+vinnu heldur þekkingu, reynslu og þróun sem
er búin að kosta skildinginn.
ppp wrote:bimmer wrote:Gulli wrote:íbbi_ wrote:hvað helduru að kosti að fá svona menn?
En nóg af off-Topics
Málið er að þessi maður er ekki að selja efni+vinnu heldur þekkingu, reynslu og þróun sem
er búin að kosta skildinginn.
Minnir mig á dæmisögu sem var einhvernvegin svona.
Kona hitti Picasso á strætóskýli. Hún auðvitað ljómaði öll upp, heilsaði honum og spurði hvort hann væri nokkuð tilbúinn að teikna andlitsmynd af henni aftan á blað sem hún var með á sér gegn gjaldi bara svona rétt á meðan hann bíður. Hann játaði því, krotaði svo fimm línur á blaðið og skilaði því til baka. Konan skoðaði þetta og sá að hann náði svipnum á henni alveg fullkomlega, varð voða ánægð með þetta meistaraverk og spurði svo hvað þetta myndi nú kosta.
400 evrur, sagði kallinn. Konan gapti og sagði; "En bíddu, þetta tók þig aðeins hálfa mínútu?"
Þá svaraði Picasso, "Ó nei, fröken. Þetta hefur tekið mig alla ævi."

BirkirB wrote::lol:
En hvernig er það...þarf ekki að vera búið að modda bensínmótor eitthvað smá til þess að fá eitthvað út úr honum með svona remappi? þá er ég ekki að meina turbo og slíkt...
tökum bara minn eða bílinn hann IAR sem dæmi...M50 soggrein, flækjur og púst, varla nægar breytingar til að fá e-ð af viti?

bimmer wrote:BirkirB wrote::lol:
En hvernig er það...þarf ekki að vera búið að modda bensínmótor eitthvað smá til þess að fá eitthvað út úr honum með svona remappi? þá er ég ekki að meina turbo og slíkt...
tökum bara minn eða bílinn hann IAR sem dæmi...M50 soggrein, flækjur og púst, varla nægar breytingar til að fá e-ð af viti?
Held að það sem menn fá út úr slíku sé mjög lítið af hp og varla þess virði fyrir
þennan pening.
dabbiso0 wrote:bimmer wrote:BirkirB wrote::lol:
Held að það sem menn fá út úr slíku sé mjög lítið af hp og varla þess virði fyrir
þennan pening.
Turbo or No-Go varðandi svona tjún að mínu mati,
Nema náttúrulega að sé verið að tala um s62 eða eitthvað álíka með þeirri function sem maður fær í það, Flatshift og LC
Fatandre wrote:Hvað gæti ég fengið út út Mini Cooper S R53? Hann er stock eins og er.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests