Ingsie wrote:Ég hef aldrei verið í tjaldi á bíladögum oooog ætla ekki að byrja á því núna, íbúð fyrir migÉg verð að fá mína sturtu!! haha En maður kíkjir þá bara á fjörið á tjaldstæðinu eins og var gert 2007
Ingsie wrote:Ég hef aldrei verið í tjaldi á bíladögum oooog ætla ekki að byrja á því núna, íbúð fyrir migÉg verð að fá mína sturtu!! haha En maður kíkjir þá bara á fjörið á tjaldstæðinu eins og var gert 2007
srr wrote:Ingsie wrote:Ég hef aldrei verið í tjaldi á bíladögum oooog ætla ekki að byrja á því núna, íbúð fyrir migÉg verð að fá mína sturtu!! haha En maður kíkjir þá bara á fjörið á tjaldstæðinu eins og var gert 2007
Þess vegna höfum við verið að fara í sund á Akureyri
einarsss wrote:Aron Andrew wrote:Steini B wrote:og nú ætla ég ekki að drekka,
5000 kr á að Steini fái far norður og verði orðinn fullur á KFC í mos, any takers?
hann keyrir örugglega fullur ... hann er vanur því

Axel Jóhann wrote:Ég veit það allavega að ef ég nenni að fara á BMW þá verður hann á kerru aftaní öðrum bíl.Svona til að fyrirbyggja allt vesen!
Steini B wrote:Axel Jóhann wrote:Ég veit það allavega að ef ég nenni að fara á BMW þá verður hann á kerru aftaní öðrum bíl.Svona til að fyrirbyggja allt vesen!
Eða bara sleppa að taka þátt í burnoutinu á honum

arnibjorn wrote:Ég og Andrew ætlum að vera í tjaldi þetta skiptið og ég vona að menn vilji joina okkur!!
Reyna að ná aftur gömlu bíladaga stemningunni.... að vera í íbúð er ekki alveg að gera sig held ég![]()
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Ég og Andrew ætlum að vera í tjaldi þetta skiptið og ég vona að menn vilji joina okkur!!
Reyna að ná aftur gömlu bíladaga stemningunni.... að vera í íbúð er ekki alveg að gera sig held ég![]()
Ef ég fer, þá held ég að það verði bara í íbúð. Aleinn.
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests