arnibjorn wrote:Zed III wrote:Supernatural eru í miklu uppáhaldi hjá mér og nýja serían af Legned of the Seeker fer vel af stað.
Fart, ertu búinn að skoða Fringe ?
Vúhú, vissi ekki að það væri annar Supernatural fan á kraftinum![]()

fart wrote:Vel á minnst.. kláraði Lost2 í gær.. og langar ekkert að halda áfram.
Hverju mæla menn? Eitthvað skemmtilegt/spennandi, má vera smá SciFi en ekki requirement. Þættir sem eru að jafnaði uþb 40-45mín.
Búinn að sjá PB seríu 1-3, Lost 1+2 og Heroes 1+2
Aron Andrew wrote:Ég kláraði 1. season af entourage í gær, helvíti hressir þættir!
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Ég kláraði 1. season af entourage í gær, helvíti hressir þættir!
Hvenær kemuru að ná í season 2 hjá mér?![]()
Entourage eru fáránlega skemmtilegir goodie feeling þættir

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Zed III wrote:arnibjorn wrote:Zed III wrote:Supernatural eru í miklu uppáhaldi hjá mér og nýja serían af Legned of the Seeker fer vel af stað.
Fart, ertu búinn að skoða Fringe ?
Vúhú, vissi ekki að það væri annar Supernatural fan á kraftinum![]()
Kick ass þættir. Klárlega þeir bestu IMHO.

fart wrote:Fynda er að ég man eftir V (gömlu seríunni). Flash Forward, Fringe og V eru contenders.
En er virkilega point í því að vaða í Lost3?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Jónas wrote:Ég horfði á hálfa seríu af Entourage, hætti þegar ég var farinn að íhuga sjálfsmorð alvarlega.
John Rogers wrote:
Annars horfði ég mest á The Big Bang Theory
fínustu þættir
Aron Andrew wrote:John Rogers wrote:
Annars horfði ég mest á The Big Bang Theory
fínustu þættir
Kom nýr á þriðjudaginn?
Óþolandi þegar torrent síðurnar liggja svona niðri!
IceDev wrote:Jónas wrote:Ég horfði á hálfa seríu af Entourage, hætti þegar ég var farinn að íhuga sjálfsmorð alvarlega.
Galdurinn við að horfa á þessa þætti er að skippa öllu nema því sem að Ari Gold segir
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests