bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 11. Jul 2025 12:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 20:45 
Rallýbílstjóri

okey það er svo bjánalegt og heimskulegt að vera ekki í nova...

prófið þetta sannfærist...

ég er mikill SIMINN maður
internetið best þar... allt voða frábært

en að borga ekki krónu fyrir að vera með gsm þjónustu...
og what? hver var að segja að það svari ekki hjá nova...
hringdi fyrir skömmu svaraði ... innan við mínutu... n

ÞÚ ERT NUMER 17 Í RÖÐINNI...
eftir 5 min...
ÞÚ ERT NÚMER 16 Í RÖÐINNI...
800-7000 frábært takk ...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 20:47 
Formúlubílstjóri

Ég fæ líka alltaf svar hjá Símanum um leið, nema ef ég hringi í kringum kvöldmatinn.

Quote:

Ertu að segja að þú borgir ekki aur fyrir að vera með GSM þjónustu? Þú semsagt borgar EKKI NEITT?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 21:00 
Formúlubílstjóri

Ég borga tæplega 2000kr. á mánuði fyrir GSM hjá Símanum og inní því er mánaðargjöldin ca.750kr.
Hin símafyrirtækin hafa oft reynt að fá mig yfir til sín en hætta við þegar ég segi þeim hvað ég borga lítið á mánuði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 21:08 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Ég fæ líka alltaf svar hjá Símanum um leið, nema ef ég hringi í kringum kvöldmatinn.

Quote:

Ertu að segja að þú borgir ekki aur fyrir að vera með GSM þjónustu? Þú semsagt borgar EKKI NEITT?

Þú getur verið hjá Nova án þess að borga nokkuð

Ég td átti síma en af því ég skráði mig í frelsi hjá þeim þá fékk ég 1000 kr inneign á mánuði í heilt ár. Ég keypti mér örsjaldan inneign og þá aldrei meira en 500kr því yfirleitt var svo stutt í mánaðarmót.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 21:26 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
SteiniDJ wrote:

Quote:

Ég td átti síma en af því ég skráði mig í frelsi hjá þeim þá fékk ég 1000 kr inneign á mánuði í heilt ár. Ég keypti mér örsjaldan inneign og þá aldrei meira en 500kr því yfirleitt var svo stutt í mánaðarmót.

Hvernig á svona dæmi að geta borgað sig fyrir nova?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 21:36 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
Aron Andrew wrote:
SteiniDJ wrote:

Quote:

Af því að það er svo dýrt að hringja í Nova síma til dæmis. Annars finnst manni þetta ekki geta gengið svona endalaust...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 21:37 
Kassabílstjóri

Aron Andrew wrote:
///M wrote:
Aron Andrew wrote:
Ég er búinn að þvælast mikið um núna í haust og hef tekið eftir því á tveimur stöðum að ég var með símasamband en ekki aðrir sem eru hjá Vodafone og Símanum. Þetta var í bröttubrekku og austur í möðrudalsöræfum.

Quote:
Vodafone og Nova hafa samið um samnýtingu farsímakerfa hvors annars og hafa stjórnir félaganna þegar samþykkt samning þess efnis. Samningurinn felur í sér að Vodafone fær aðgang að nýju dreifikerfi Nova fyrir þriðju kynslóð farsíma (3G) og Nova fær aðgang að GSM farsímakerfi Vodafone.

Þetta var samt sem áður málið.

Vegna þess að ég náði sambandi þá ákváðum við að reyna að komast yfir á, við festumst og ég gat hringt í gaur til að draga okkur upp :lol:

Það fer rosalega eftir símtæki hvernig sambandið er líka, allstaðar þar sem þú ert ekki með 3G samband hjá Nova ertu inná Edge sendum Vodafone.

einarsss wrote:
Aron Andrew wrote:
SteiniDJ wrote:

Quote:

Fyrir ungt fólk sérstaklega, þá er Nova mjög hagstætt, þó aðalega ef að flestir vinir þeirra eru hjá Nova, því þá ertu ekkert að borga.

Held að það sé ekki kúnnans að hafa áhyggjur af reksti á meðan það borgar lítið í staðinn, En í byrjun var MOKAÐ pening í Nova, auk þess sem að Nova er með samning við mörg fyrirtæki, fá góðan pening útúr því myndi ég halda :)

Ring dæmið frá símanum heillar mig voðalega lítið.

Risafrelsi frá Vodafone er mjög gott tilboð einnig, en hentar kannski ekki öllum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 21:41 
Formúlubílstjóri

Þetta nova... sem þið eruð að tala um

er þetta ekki örugglega Chevrolet NOVA,, er nefnilega ekki alveg að skilja samhengið :idea:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 22:10 
Formúlubílstjóri

Nova er fjármagnað með símtölum út fyrir kerfi og úr GSM í fastlínu, spurði Helga steinar að þessu um daginn hann vinnur hjá nova hérna á Akureyri.

Ég er búinn að vera hjá símanum, tal og vodafone og verð að segja að versta þjónustan er hjá símanum, ef maður þarf aðstoð í síma þá má búast við eilífðarbið eftir því að komast að. Ég var hjá tal og var bara mjög sáttur, ódýrt og mjög góð þjónusta, kurteisi og lipurð. Flutti mig svo yfir í vodafone aðalega til að fá adsl sjónvarpið því þá var það ekki komið hjá tal og er sæmilega sáttur nema hvað mér finnst tækninördarnir þar frekar dónalegir stundum.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 30. Nov 2009 22:46 
Formúlubílstjóri

Nova er sniðugt fyrirtæki sama hvað aðrir segja

Það er ódýrt og þæginleg þjónusta.
Þeir ná nú helling inn á fyrirtækjum sem eru með síma hjá þeim

Ekki bara við börnin sem höldum þessu fyrirtæki uppi :)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Dec 2009 19:34 
Formúlubílstjóri

Verð nú bara að seigja að Nova eru búnnir að vera þæginlegastir og LANG ódýrastir fyrir mig. Ég er að fara með kannski 500kr á 3 vikna fresti.

Tala nú ekki um þegar ég skifti um síma og fæ mér nýjan fæ ég mms og netstillingar sent án þess að þurfa hringja í þjónustuverið. :)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Dec 2009 19:59 
Go-kartbílstjóri

Aron Andrew wrote:
Ég er búinn að þvælast mikið um núna í haust og hef tekið eftir því á tveimur stöðum að ég var með símasamband en ekki aðrir sem eru hjá Vodafone og Símanum. Þetta var í bröttubrekku og austur í möðrudalsöræfum.

öhh..
er fólk alveg búið að gleyma því að sími er öryggistæki ?
þetta eru ekta staðir þar sem að ég vill alveg sérstaklega mikið verea í simasambandi, úti á þjóðvegum landsins og þá sérstaklega heiðum.

Mazi! wrote:

semsagt ég tala við alla þá sem ég þarf að tala við í síma FRÍTT.

ef einvher er ekki hjá nova sem ég þarf að ná í sem gerist verulega sjaldan þá sendi ég bara SMS
(hringdu og símanúmer. og sendi í 1900) þá fær sá aðilli skilaboð um að hringja í mig :mrgreen:

svo er líka hægt að nota heimasímann bara hehe..

það er ekki erfitt að kaupa enga inneign og eyða ekki krónu í það, ef að þú lætur hringja í þig.

meina, ég get alveg sagts hafa ekki eytt krónu í fyllerí síðasta árið, ef að það var einhver annar sem að borgaði það.

Nova er þrususniðugt.
það eru bara einfaldlega fæstir sem að ég tala við í síma dags daglega hjá nova.
þannig að risafrelsi hjá vodafone er mun sniðugara fyrir mig.

lang flestir þeir sem að ég tala við eru hjá vodafone.

Hannsi wrote:
Tala nú ekki um þegar ég skifti um síma og fæ mér nýjan fæ ég mms og netstillingar sent án þess að þurfa hringja í þjónustuverið. :)

ég held að þetta gerist hjá öllum símafyrirtækjum,. allavega er óhemju langt síðan að vodafone byrjaði á þessu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Dec 2009 23:10 
Formúlubílstjóri

hvernig er þetta hjá Nova, það er frítt Nova í Nova, en er frítt að senda sms Nova í Nova?

ég er allavegana í Ring hjá Símanum og finnst fínt að hringja frítt og senda 1500 sms í alla sem eru líka í Ring eða Frelsi..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Dec 2009 00:41 
Go-kartbílstjóri

mattiorn wrote:
hvernig er þetta hjá Nova, það er frítt Nova í Nova, en er frítt að senda sms Nova í Nova?

ég er allavegana í Ring hjá Símanum og finnst fínt að hringja frítt og senda 1500 sms í alla sem eru líka í Ring eða Frelsi..

Já það er frítt að senda 500 SMS á milli Nova síma, tala í 1.000 mínútur og 250 mb notkun fylgir með.

1500 sms... sendirðu oft 50 sms á dag?

CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Dec 2009 09:28 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
bimmer wrote:
SteiniDJ wrote:
Finnst líka alveg absúrd hvað það er dýrt að hringja í Nova númer.

Er það semsagt þannig sem allt þetta fría hjá Nova er fjármagnað????

Þeir gætu vel gert það, enda kostar 28 krónur að hringja í Nova úr Símanum, en 23.5 krónur í öll önnur kerfi (fyrir utan í Símann, þá kostar það 11.9 krónur ef þú ert ekki í Ring).

Ég held alveg örugglega að menn séu að misskilja.

Tökum 800-7000 sem dæmi... Ókeypis að hringja í það.. En bíddu nú við. Vodafone RUKKAR sína notendur fyrir að hringja í það. Ekki Síminn heldur Vodafone. Síminn tekur ekki krónu heldur fer það allt í vasan hjá Hr. Voda.

Ég er nokkuð viss um að Síminn þurfi ekki að borga Nova neitt fyrir símtöl í Nova. Síminn, Voda og Tal eru væntanlega að berjast við það að drepa nýja fyrirtækið á markaðnum sem er búið að stela 60.000 notendum nú þegar með því að hafa verðið hátt þegar hringt er í þá.

En kannski er það ég sem er að misskilja.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC