Mazi! wrote:heyrðu jú,
en ég ætla bara að halda þeim fyrir sjálfan mig first sumir eru svona skemmtilegir hérna í þræðinum
Æji fyrirgefðu, vorum við dónalegir?
Viltu tissjú?
Mazi! wrote:heyrðu jú,
en ég ætla bara að halda þeim fyrir sjálfan mig first sumir eru svona skemmtilegir hérna í þræðinum

DoriSig wrote::O :O :O Þú cutaðir gamla bílinn minn útaf af myndinni :O .. ekki sáttur :O
Annars glæsikerra hjá þér Mazi.. tekur sig frábærlega út þarna vil hliðina á fimmunni minni haha" you know, both silver"
arnibjorn wrote:Mazi! wrote:heyrðu jú,
Æji fyrirgefðu, vorum við dónalegir?
Viltu tissjú?
DoriSig wrote::O :O :O Þú cutaðir gamla bílinn minn útaf af myndinni :O .. ekki sáttur :O
Annars glæsikerra hjá þér Mazi.. tekur sig frábærlega út þarna vil hliðina á fimmunni minni haha" you know, both silver"
///M wrote:Mér finnst þú eigir að gera hann aftur svonaVantar reyndar miðjurnar í felgurnar þarna..

///M wrote:Nei ekkert af þessu var á honum þegar ég fékk hann. Hann var samt á bottle caps felgum
///M wrote:///M wrote:Nei ekkert af þessu var á honum þegar ég fékk hann. Hann var samt á bottle caps felgum
edit: Samkvæmt fæðingarvottorðinu voru þessir hlutir ekki pantaðir á hann... hefur þá verið bætt á hann eftir að hann kom til landsins....

Ingsie wrote:Tímon, MYNDIR!!
aronjarl wrote:Ingsie wrote:Tímon, MYNDIR!!
þið eruð svo einfaldar greyin mín![]()
kv Tinni

Mazi! wrote:aronjarl wrote:Ingsie wrote:Tímon, MYNDIR!!
þið eruð svo einfaldar greyin mín![]()
kv Tinni
haha![]()
hendi þessum myndum inn kanski á eftir
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 28 guests