Jón Knútur tók sig til og rétti fram aðstoð,, en mótorpúðinn exhaust meginn hefur hitnað,, og aðeins lekið til ,, ((oem M5 E34 púði )) og var stýrismaskínan alveg, farinn að narta í pönnuna,, hækkuðum upp með því að nota sveifarásró-skinnuna úr Renault,, svínvirkaði,, og vélin lyftist nóg, til að vera safe,,
einnig var ytri stýrisendi hægrameginn farinn,,
keypti LEMFÖRDER,, í Fálkanum,,
Bara við það að setja þessa skinnu ((ca 10 mm þykk)) er eins og það sé POLY mótorpúðar

bara ömurlegt..
miklu meiri víbringur í bílnum
Svo var það skoðunin,, fékk sekt sökum þess að ég hafði trassað með endurskoðun ,, 7500,, nei það var ekki nóg, sökum þess að mánuður var liðin frá því þá var það AFTUR BOÐUN í AÐALSKOÐUN,,,,
ég næstum því sprakk á staðnum yfir þessari ósvífni,, neitaði að borga ,, fór út og hringdi illa ósáttur í
www.us.is þar var mikill skilningur sýndur af hálfu þessarar manneskju sem ég ræddi við en bað mig samt að vera ekki að garga á sig
ég sagði að varahlutir ofl hefðu spilað inni ((olíukælirinn míglak og kostaði FEITAN pening að laga ))
reyndar viðurkenndi hún að mikil óánægja væri með þetta sökum þess að fólk hefði lent í svipuðum máum og varahlutir ekki til í umboðunum .. þess eðlis að bara um oem hlutir eru að ræða,,
OG HVAÐ ÞÁ ,,,, sagði ég
þá verðurðu að fara aftur og aftur og fá endurskoðun......
jæja,, misnota kerfið viljandi
Fáránlegt
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."