JonFreyr wrote:Bíllinn hjá thér er svooooo snyrtilegur og smekklegur, liturinn ber svart "trim" alveg hrikalega vel og Dark ljós alveg ad gera sig. Eins finnst mér hann bara alls ekki slæmur á 14" felgum![]()
Í sambandi vid vélarbreytingar thá bjóda MM upp á strókun og annad fyrir thessa mótora. Bore er 87mm og madur notar M47 sveifarás.
Eru ad krumpa yfir 200Hp út úr 2.1L M42 mótorum, og thad eru Crank-Hp sem eru downrated um ca. 30%.
einarsss wrote:JonFreyr wrote:Bíllinn hjá thér er svooooo snyrtilegur og smekklegur, liturinn ber svart "trim" alveg hrikalega vel og Dark ljós alveg ad gera sig. Eins finnst mér hann bara alls ekki slæmur á 14" felgum![]()
Í sambandi vid vélarbreytingar thá bjóda MM upp á strókun og annad fyrir thessa mótora. Bore er 87mm og madur notar M47 sveifarás.
Eru ad krumpa yfir 200Hp út úr 2.1L M42 mótorum, og thad eru Crank-Hp sem eru downrated um ca. 30%.
sennilega ódýrara að fá sér bara m20/m50
En ég hugsa að M42 sé alveg bara skemmtilegur mótor þegar það er búið að blása hann, minnir að menn séu að taka 300hö nokkuð auðveldlega

jens wrote:Hef farið marga hringi í þessum vélarpælingum mínum, skoðað og lesið mér til um þessa stroker breytingu en er kominn að þeirri niðurstöðu að turbo sé það sem ég myndi gera ef ég fer í aflaukningu. Lang mesta aflið miðað við pening held ég.
Sambandi við M42 þá langar mig að vera með þann mótor bæði vegna þessa að það gerir bílinn meira svona oem og ég er ferlaga ánægður með karakterinn í þessum 4 cyl, hef átt 3 stk M20 og langar bara að halda mig við M42.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests