BMW 316 compact e36 1999 (VX-498) í notkun 
arnibjorn wrote:Swappaðu m50 í þennan compact og reddaðu þér læstu drifi úr E30 og þá skal ég kenna þér að drifta almennilega.
Getum líka hafið æfingar strax ef þú vilt, þú mátt alveg keyra bílinn minn

kalli* wrote:Ég segi Compact photoshoot einhvertíman
arnibjorn wrote:Swappaðu m50 í þennan compact og reddaðu þér læstu drifi úr E30 og þá skal ég kenna þér að drifta almennilega.
Inga_711 wrote:kalli* wrote:Ég segi Compact photoshoot einhvertíman
haha eg er til
HjorturG wrote:Inga_711 wrote:kalli* wrote:Ég segi Compact photoshoot einhvertíman
haha eg er til
Me 3!

kalli* wrote:HjorturG wrote:Inga_711 wrote:kalli* wrote:Ég segi Compact photoshoot einhvertíman
haha eg er til
Me 3!
Líst vel á þettaSegi samt ekki fyrr en í næsta sumar, bíllinn á vetrarkoppunum er _ekki_ notanlegt til myndatöku
HjorturG wrote:kalli* wrote:HjorturG wrote:Inga_711 wrote:kalli* wrote:Ég segi Compact photoshoot einhvertíman
haha eg er til
Me 3!
Líst vel á þettaSegi samt ekki fyrr en í næsta sumar, bíllinn á vetrarkoppunum er _ekki_ notanlegt til myndatöku
Piff, ég segi í jólafríinu, tekur bara smá dugnað á þetta, tekur max hálftíma að henda felgunum undir og fara í smá myndatöku!
SteiniDJ wrote:Carlos! Trabaja más rápido! No tacos para usted!
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Carlos! Trabaja más rápido! No tacos para usted!
Mmmmmm..... tacos
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Carlos! Trabaja más rápido! No tacos para usted!
Mmmmmm..... tacos
Users browsing this forum: Google [Bot] and 20 guests