Síðan var nýjasti HIMYM mega solid líka
arnibjorn wrote:Hvernig fannst mönnum nýjasti Californication þátturinn?? Eru ekki einhverjir Hank Moody fans hérna?![]()
(eina góða við mánudaga ///M wrote:arnibjorn wrote:Hvernig fannst mönnum nýjasti Californication þátturinn?? Eru ekki einhverjir Hank Moody fans hérna?![]()
himym eru back eftir arfaslaka byrjun á seasoni.
Californication eru awesome þættir(eina góða við mánudaga
)

///M wrote:arnibjorn wrote:Hvernig fannst mönnum nýjasti Californication þátturinn?? Eru ekki einhverjir Hank Moody fans hérna?![]()
himym eru back eftir arfaslaka byrjun á seasoni.
Californication eru awesome þættir(eina góða við mánudaga
)
arnibjorn wrote:Og tókuði eftir að gellan sem leikur nemandan sem Hank er að ríða lék líka í nýjasta himym, ég horfði á þá back to back og þetta var skemmtileg tilviljun
Jónas Þór wrote:James may Toy stories eru awesome, get ekki beðið eftir þættinum með lego húsinu.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Californication eru alveg með betri þáttum sem eru í gangi núna....
En vááá hvað HIMYM eru orðnir þreyttir, þessi sería er búin að vera hrikalega slöpp... Gat þó rétt brosað út í annað yfir nýjasta þættinum.
SteiniDJ wrote:Of mikið um Barney & Robin drama. Meiri Barney, minna Robin segi ég!
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:SteiniDJ wrote:Of mikið um Barney & Robin drama. Meiri Barney, minna Robin segi ég!
Já þú villt færri gellur og fleiri gaura
SteiniDJ wrote:gardara wrote:SteiniDJ wrote:Of mikið um Barney & Robin drama. Meiri Barney, minna Robin segi ég!
Já þú villt færri gellur og fleiri gaura
Láttu ekki svona, Barney er það sem heldur þessum þætti gangandi. Ted er t.d. leiðinlegasta sjónvarpspersóna á þessari öld.
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests