Vá fáið ykkur Bens og þá verður ykkur alveg sama.
Að nenna að pæla í bílastæðum finnst mér alveg magnað.
///MR HUNG wrote:Vá fáið ykkur Bens og þá verður ykkur alveg sama.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:///MR HUNG wrote:Vá fáið ykkur Bens og þá verður ykkur alveg sama.
Ég komst nú að þeirri niðurstöðu að þetta væri nú bara paranoja að leggja langt
frá og fór að leggja bara eins og pöpullinn. Held að það hafi tekið innan við þrjá
daga að fá 2 Hagkaupsdældir á M5inn. Ákvað bara að vera paranoid áfram.

kalli* wrote:orezzero wrote:Er fólk virkilega svo biturt að það þarf að lykla bilinn hja öðrum þvi að það getur ekki átt svona flotta hluti?
En hvað bilastæðin varða þá er ég nýkominn á virkilega flottan bill i langan tima, BMW530ia, og ég geri það óspart ad legja leingst i burtu en samt bara i eitt stæði, mér fins fólk láta mann frekar i friði ef maður er ekki a taka einhver 2-4 stæði, en ég skill það eingu að siður að legja i svona mörg stæði einfaldlega til að vernda barnið sitt.
Af hverju er fólk að lykla börn manns þá ? Svo rangt
///MR HUNG wrote:kalli* wrote:orezzero wrote:Er fólk virkilega svo biturt að það þarf að lykla bilinn hja öðrum þvi að það getur ekki átt svona flotta hluti?
En hvað bilastæðin varða þá er ég nýkominn á virkilega flottan bill i langan tima, BMW530ia, og ég geri það óspart ad legja leingst i burtu en samt bara i eitt stæði, mér fins fólk láta mann frekar i friði ef maður er ekki a taka einhver 2-4 stæði, en ég skill það eingu að siður að legja i svona mörg stæði einfaldlega til að vernda barnið sitt.
Af hverju er fólk að lykla börn manns þá ? Svo rangt
Þið 2 eigið bágt![]()
En þetta er öfugt hjá mér.
Bíll er bara bíll sem er járnahrúga sem má endalaust lappa upp á og ef einhver danglar í hann missi ég ekki svefn eins og þið enn ef einhver danglar í barnið mitt verð ég geðveikur!
Tilfinningar til bíla hjá mér eru núll!
///MR HUNG wrote:Það er álíka mikil móðgun við börn að líkja þeim við bíla eins og hunda
Kristjan wrote:Þó að maðurinn sé bílamálari, haldiði að hann hafi ekki við neitt við tíman að gera en að laga hagkaupsdældir?
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests