Jónas wrote:Þú eyðir hátt í 4klst á hlaupabretti á dag og sérð ástæðu til að blasta fólk sem horfir kannski á 2 þætti á dag? (2x 21min eða 2x 46min) ?
fart wrote:John Rogers wrote:fart wrote:SteiniDJ wrote:Þú hefur þetta eins og þú vilt, en ég myndi aldrei nenna að fylgja þínu dagsplani. Þetta styttir manni stundir og er í þokkabót nánast frítt.
Annars er ég að læra kínversku.
Þetta þáttagláp skilur bara ekkert eftir, hrikalega sorglegt að sóa stórum parti deginum í svona lagað, þegar það eru svo margir productive hlutir sem maður getur gert. Ég er reyndar enginn "model borgari", geri ekki ráð fyrir að menn vilji endilega mitt lífsform![]()
En mér lýst vel á Kínverskuna.
Þú varst nú samt einu sinni duglegur við tölvuna![]()
[3Gz]OldFart eða hvað sem það var
Og sé smá eftir þeirri mögnuðu tímasóun, en.... maður var allavega að interacta við einhverja aðra nerda, reyndar fór lítill tími þetta hjá mér miðað við hvað aðrir liðsmenn .evil. og [3Gz] voru að gera. Enda gat maður ekki neitt

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Er einhver búinn að tékka á V?
Pilotinn kom í nótt, var að horfa á hann og þetta byrjar sæmilega spennandi, þótt ég sé nú ekki mikill scifi maður.
Kristjan wrote:Ég er orðinn hooked á Fringe... bara fínir þættir, svipaðir og X-Files... bara skemmtilegri.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Er búinn að horfa á 3 fyrstu þættina hjá James May - Toy Stories,
nett gaman að þessu fyrir okkur gömlu gaurana sem þekkjum það
sem hann er að taka fyrir

bimmer wrote:Er búinn að horfa á 3 fyrstu þættina hjá James May - Toy Stories,
nett gaman að þessu fyrir okkur gömlu gaurana sem þekkjum það
sem hann er að taka fyrir
fart wrote:You can only take so much James May.
Besti serían hans er reyndar vínserían, þá er hann vel blekaður í nánast öllum þáttum.

John Rogers wrote:fart wrote:John Rogers wrote:fart wrote:SteiniDJ wrote:Þú hefur þetta eins og þú vilt, en ég myndi aldrei nenna að fylgja þínu dagsplani. Þetta styttir manni stundir og er í þokkabót nánast frítt.
Annars er ég að læra kínversku.
Þetta þáttagláp skilur bara ekkert eftir, hrikalega sorglegt að sóa stórum parti deginum í svona lagað, þegar það eru svo margir productive hlutir sem maður getur gert. Ég er reyndar enginn "model borgari", geri ekki ráð fyrir að menn vilji endilega mitt lífsform![]()
En mér lýst vel á Kínverskuna.
Þú varst nú samt einu sinni duglegur við tölvuna![]()
[3Gz]OldFart eða hvað sem það var
Og sé smá eftir þeirri mögnuðu tímasóun, en.... maður var allavega að interacta við einhverja aðra nerda, reyndar fór lítill tími þetta hjá mér miðað við hvað aðrir liðsmenn .evil. og [3Gz] voru að gera. Enda gat maður ekki neitt
Tölvuleikir eru óþolandi tímasóun, samt er maður hooked
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests