Svenni Tiger wrote:passar þetta undir e36 compact?

Djofullinn wrote:Svenni Tiger wrote:passar þetta undir e36 compact?
Jebb. Sitja samt utar en felgur með E36 offsetti
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Djofullinn wrote:Svenni Tiger wrote:passar þetta undir e36 compact?
Jebb. Sitja samt utar en felgur með E36 offsetti
Það er bara flottara![]()
Er annars einhver búinn að fá að máta þetta undir e36 hjá þér?

kalli* wrote:Er ekki brjálað offset á þessum felgum ? Annars er þetta ógeðslega flott, hverning haldið þið að þetta kæmi út á compact?

Djofullinn wrote:kalli* wrote:Er ekki brjálað offset á þessum felgum ? Annars er þetta ógeðslega flott, hverning haldið þið að þetta kæmi út á compact?
Þetta yrði heitt
orezzero wrote:Mér finst hreinlega ótrulega skritið ad þessar felgur skuli ekki vera löngu seldar, ef ég ætti personulega peninginn fyrir þessu væri þetta nú þegar mitt.
Fritt TTT fyrir gedveikum umgang af felgum

birgir_sig wrote:orezzero wrote:Mér finst hreinlega ótrulega skritið ad þessar felgur skuli ekki vera löngu seldar, ef ég ætti personulega peninginn fyrir þessu væri þetta nú þegar mitt.
Fritt TTT fyrir gedveikum umgang af felgum
er þetta ekki það sem allir hugsa núna![]()

Grétar G. wrote:Don Tosti.. hvernig myndi þetta fitta undir ///M5-una ?
Vantar vetrarfelgur

Djofullinn wrote:Grétar G. wrote:Don Tosti.. hvernig myndi þetta fitta undir ///M5-una ?
Vantar vetrarfelgur
Það þarf að renna úr miðjugatinu svo þetta passi á E39
Annars bara fínt svo lengi sem þetta sleppur yfir bremsurnar á M5.

Grétar G. wrote:Djofullinn wrote:Grétar G. wrote:Don Tosti.. hvernig myndi þetta fitta undir ///M5-una ?
Vantar vetrarfelgur
Það þarf að renna úr miðjugatinu svo þetta passi á E39
Annars bara fínt svo lengi sem þetta sleppur yfir bremsurnar á M5.
Jæja gleymum þessu bara

kalli* wrote:Er ekki brjálað offset á þessum felgum ? Annars er þetta ógeðslega flott, hverning haldið þið að þetta kæmi út á compact?

Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests