bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 15:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 18:59 
Formúlubílstjóri

þetta er nú bara svipað og að kalla alla bifvélavirkja skítuga smurapa sem fara ekki úr skónum heima hjá sér og eru með bílavarahlutina uppá matarborðinu.. og löggurnar sem sumir segja allar fífl og svo framvegis..
menn eru náttúrulega bara jafn misjafnir í þessu og þeir eru margir, það eru alveg jafn margir fínir bílasalar þarna og ekki, og svo menn sem teljast klárlega sem fávitar,

i.m.o getur bílasölutengd vinna verið alveg brilliant, hef unnið bæði í bílaumboði, og á bílasölum, og sem bílaáhugamaður finnst mér þetta gífurlega skemmtileg vinna,

það er ansi oft líka sem bílasalar setja að ósk eigandans inn eitthvað kjaftæði, það er ekki starf bílasalans að rökræða við eigendurnar um slíkt, enda væri hann þá að henda frá sér vinnu, salinn er bara miðlari, það er kaupandans að skoða bílinn, og seljandans að segja satt og rétt frá,
þótt að ég sé alveg sammála því að bílasalinn eigi að vera heiðarlegur,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Nov 2009 10:17 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
þetta er nú bara svipað og að kalla alla bifvélavirkja skítuga smurapa sem fara ekki úr skónum heima hjá sér og eru með bílavarahlutina uppá matarborðinu.. og löggurnar sem sumir segja allar fífl og svo framvegis..
menn eru náttúrulega bara jafn misjafnir í þessu og þeir eru margir, það eru alveg jafn margir fínir bílasalar þarna og ekki, og svo menn sem teljast klárlega sem fávitar,

já sammála því enda tók ég það skýrt fram

Bjarki wrote:
NB klárlega til góðir bílasalar og þessi gagnrýni á auðvitað ekki við þá.

Hef enn ekkert heyrt frá bílasalanum sem hringdi í mig á laugardaginn nokkrum mínútum áður en ég átti að hitta hann til að skoða bíl.
Hef ekkert hringt í hann til baka enda ekki að missa legvatnið yfir neinum bíl ennþá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. Nov 2009 00:18 
Kassabílstjóri

íbbi_ wrote:
það er ansi oft líka sem bílasalar setja að ósk eigandans inn eitthvað kjaftæði, það er ekki starf bílasalans að rökræða við eigendurnar um slíkt, enda væri hann þá að henda frá sér vinnu, salinn er bara miðlari, það er kaupandans að skoða bílinn, og seljandans að segja satt og rétt frá,
þótt að ég sé alveg sammála því að bílasalinn eigi að vera heiðarlegur,

Þú hefur nú átt ýmis ágætt innlegg á þennan vef, Íbbi. Ég geri þó athugasemd við ofangreinda lýsingu þína á starfi bílasala. Í 15. gr. laga nr. 28/1998 um verslunaratvinnu segir:

,,Bifreiðasali skal í hvívetna leysa störf sín af hendi svo sem góðar viðskiptavenjur bjóða. Hann skal gæta þess að viðskiptamenn hans njóti jafnræðis um upplýsingar, verð og önnur viðskiptakjör, svo og þess að aðila séu eigi settir ólögmætir, ósanngjarnir eða óeðlilegir skilmálar í samningum. Bifreiðasali ber ábyrgð á verkum starfsmanna sinna við sölu ökutækja sem væru þau verk hans sjálfs. Bifreiðasali skal, áður en gengið er frá afsali notaðs ökutækis, greina kaupanda með sannanlegum hætti frá þeim rétti hans að láta óháðan aðila meta ástand ökutækis, svo sem faggilta skoðunarstofu eða faggilt skoðunarverkstæði. Kostnað við slíkt mat skal kaupandi greiða nema um annað verði samið.
Bifreiðasali skal með áberandi hætti vekja athygli á gjaldskrá fyrir söluþóknun, þar á meðal þegar um skipti á bifreiðum er að ræða. Einnig er skylt að leyfisbréf vegna starfseminnar liggi frammi á starfsstöð.
Hafi bifreiðasali ástæðu til að ætla að ástandi ökutækis sé ábótavant ber honum að vekja athygli kaupanda á þeim annmarka."

Í athugasemdum með frumvarpi til laga nr. 69/1994 um sölu notaðra ökutækja var að finna samhljóða ákvæði. Þegar lögin um verslunaratvinnu voru síðar samþykkt var um rök fyrir 15. gr. vísað til athugasemda með frumvarpi til laga nr. 69/1994. Þar sagði m.a. um þetta ákvæði:

,,Í þessari grein felst almennt ákvæði um skyldur bifreiðasala gagnvart viðskiptamönnum sínum. Hafa ber í huga að bifreiðasali er í þjónustu beggja aðila, seljanda og kaupanda, og er honum skylt að gæta hagsmuna þeirra beggja við samningsgerð eins og kostur er."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 18 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC