þetta dæmi er allt að fara í lag,,
mjög erfitt að vera með 160k út á mánuði og kaupa sér vél með 70k afborgunum á mánuði og vera gera fullt af dæmi í leiðinni og borga aðra hluti þegar maður svo snar lækkar í launum á mjög skömmum tíma um nánast helming!!!!,,,,, því ekki lækka afborganir á neinu og enda svo með því að verða atvinnulaus mjög fljótlega0 og ekki fullar bætur strax vegna smá vandamáls..
er að taka þetta allt saman og búinn að greiða nokkrum,, held að fólk skilji ekki alveg að ég er í verulegum peningavanadræðum yfirhöfuð,,, lokað netið heima og sími líka,,, ég er ekki búinn að greiða tryggingar af bílnum enþá og allt í steik og allir brjálaðir
og já það er klárlega rétt að ég var að reyna gera OF mikið í einu við Touringinn
er enginn andskotans "UVELS"
og þú dóri skallt ekkiert reyna vera findinn, ef eitthvað er skeistu sjálfur uppá bak
"EDIT,, sé að þú tekur skituna framm...""",, héllt við værum búnir að ræða þetta,,, þessi gírkassi var ekki einusinni mín kaup og þú ákvaðst að rukka mig,, en ekki þann sem keypti þetta af þér í raun,, eina sem ég gerði var að finna kassa sem passaði á m40 mótor sem strákur var að leita sér af svo eftir það talaði hann við þig um að sækja þetta og borga.., hann ignoraði mig yfir þessu þegar ég reyndi að hafa samband við hann útaf þessu veseni á þér,, endaði með að ég borgaði þér og tók svo "E30inn hans " sem var inní skúr hjá mér og fokking reif drusluna hans því gaurinn borgaði mér ekki til baka þetta bullshit og svaraði mér ekki.,

get vel póstað því dæmi hér öllu ef fólk vill það.
ég vill ekki að þetta sé svona og þetta er allt í fullri vinnslu hjá mér að laga þetta vesen allt!
tel þetta gott svar hjá mér og enginn þarf að hafa áhyggjur af því að ég sé "ekki" að fara borga þeim, ætla á næstunni að temja mér það að kaupa aldrey neitt af neinum nema staðgreiða það að fullu eftir svona vesen,,
það er ekkert voða sniðugt að kaupa TVO dýra hluti í einu og borga 50,50 bara til að fá draslið hraðar heldur en að kaupa einn í einu og borga allt fyrir hann í einu og bíða svo aðeins til að eiga efni á hinum,,, mín mistök sem verða löguð.