bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 10:58

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59 ... 64  Next
Author Message
 Post subject: Re: 325i Quattro Valvo
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 23:28 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Hvað þykist þú þekkja marga "alvöru" tjúnera?
Þekkirru einhverja plat tjúnera?

Hefur þú einhverja hugmynd um tjúningar annað enn eitthvað smotterí sem þú hefur pickað upp?

Það er nefninlega merkilegt með þig Sveinbjörn að alveg sama hvað er sagt hérna á kraftinum, þá fer það í gegnum kollinn
á þér, enn ef það er einhver útlendingur sem veit kannski ekkert í sinn haus er að smjatta vitleysu á erlendu spjalli eða í útlöndum þá gleypirru við því eins og ekkert sé og stimplar það sem sannleikann og reynir svo að dreifa því um internetið, og ég svo á eftir þér að reyna leiðrétta.

Það er ekki án vafa best að tjúna á götunni. Því hvernig mælirru aflið sem þú ert að framleiða við 14:1 mixtúru eða 12:1 í venjulegu cruise akstri eða hvernig finnuru þá mixtúru sem eyðir minnst án þess að missa afl hvað þá kveikjuflýtinguna? Hvað heldurru að það taki langann tíma að framkvæma allar mælingarnar ef menn væru með það góðar GPS græjur, sem og hröðunar mæla og svo framvegis? Á meðan svona tekur "enga stund" á dyno.

Varstu ekki að koma frá einhverju Porsche race gaurum? Heldurru að þeir séu bara að fíflast að eiga dyno?

Það fer alveg að koma af því að ég eigi engin orð eftir í pokanum til að reyna leiðrétta þig og sumt af því sem þú póstar.

:bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl: :bawl:

Heldurðu að þú verðir ekkert einsamall wesserbisser tuner ???

Ekki koma með svona ........ þekkja tuner gaura eins og þeir séu á hverju horni,,,,,, fáránlegt í alla staði,, og þú veist það vel

Ég tók það fram ef hægt er að stilla álagið í bekknum,,,,,

Dynoið hjá Manthey er meðal annars notað til að MÆLA ALLA bíla sem runna á slaufunni í race ,,,,,,,, alla bíla Það er skylda frá Nürburgring Gmbh
auðvitað er dynoið notað í tuningu .. en loftflæði og real hröðun ásamt vindmótstöðu og þyngd bílsins, + kæling er aldrei sú sama í dyno eins og í raunveruleikanum það gefur augaleið,, hvort að mikill munur sé ,, veit ég ekkert um,,
Mér var sérstaklega tjáð þetta hjá Manthey ,, og sagði hann að bíllinn væri aflmeiri ,, sökum kælingarinnar er hann fengi á ferðinni.. sem turbo bíll
,Giz getur vottað þessi ummæli,, hann var í smá tíma að keyra inn bekkinn,, 30 mín ferli,, og svo tók hann EITT rönn ((

Ekki vera svona drjúgur með þig,, og hreinlega tala stundum til meðlima hérna á þeim nótum að auðvelt sé að túlka það á þann máta að þú ert að tala niður til þeirra ,, sökum þekkingarleysis ,,þú mátt segja það sem þig lystir gagnvart mér ,, gæti ekki verið meira sama..

þó að þú sért í þessu námi .. sem ég tel afar gott fyrir þig og íslenskt mótorsport,, þá fannst þú ekki upp tuning ,, í motorsporti

kemur með einhver megagröf og þetta er svona og hinsegin ,,og við hinir eigum að vera steini lostnir yfir speki þinni..

Ég ber fullt traust til þess sem þú ert að gera ,, og vildi sannarlega að ég hefði hagað forgangsröðinni á þann máta að ég væri í sambærilegri stöðu og þú .. þeas svipað nám

en þó að við hinir séum ekki í slíku námi ,, þá er ekki þar með sagt að menn séu á núlli í vitneskju,, þó að allt sé ekki alltaf 100% rétt sem ég eða aðrir hafa fram að færa
Stundum vitnar maður í rök sem maður hefur heyrt menn segja fullum fetum.. og eru með mikla reynslu í mótorsporti DTM ökumenn til margra ára osfrv,,
ég hreinlega trúi því sem slíkir reynsluboltar hafa fram á að færa,, maður stendur ekki beint og þrætir við slíka aðila..

en nóg um þetta,

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Oct 2009 23:57 
Formúlubílstjóri

Gunni setur "cock" í cocky!

Allavega stundum þegar hann er að tjá sig :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Oct 2009 00:10 
Formúlubílstjóri

Þegar þú kemur með staðhæfingar eins og þú átt til að gera.
Reyndu að útskýra þær svo hægt sé að skilja hvað þú sért að meina.
Og þá bakka það upp með einhverjum rökum. Og alls ekki fara í fílu ef rökin eru rekin niður.

Mín skoðun um að dyno geti gert 99% af allri tjúningunni er ekki bara mín skoðun heldur skoðun flestra sem tjúna.
Og ef maður kann enn betur til verks og hefur réttu græjurnar þá þarf EKKI að road tjúna bílinn eftirá. Því það er hægt að bæta við upplýsingum og skynjurum í tölvuna sem gerir manni kleyft að fortjúna hluti sem maður gat ekki framkvæmt á dynoinu. T.d er enginn að fara tjúna mótorhjól á dyno sem kemst í 250mph á 7 sekundum, þar sem að lofthraðinn eykur loftflæðið og dyno tjúning fer útum gluggann. Enn það er hægt.

Ég þekki meira enn sumir, minna enn aðrir. Enn ég myndi aldrei láta mér detta í hug
að ég hefði öll svörin. Og því meira sem ég læri því meira sé ég hvað ég get lært enn meira.

Ég sit stundum fyrir svörum á MSN, og hef gert síðustu 3-4ár ef ekki lengur. Þar hef ég reynt að gera allt sem ég get til að miðla til manna upplýsinga eins rétt og ég get. Ef ég veit ekki eitthvað þá ráðfæri ég mig við kunnari menn sem ég treysti og kem svarinu til þess sem spurði. Af því að hjálpa öðrum hef ég lært alveg heilann helling sem ég er nokkuð viss um að ég hefði ekki verið búinn að læra enn þann dag í dag.

Ég veit fullvel að ég virðist vera algjör hrokagikkur , ekki stundum, heldur líklega oftar enn ekki.
Enn það geri ég til að knýja fram umræður við fólk, ef einhver virðist vita eitthvað sem ég veit ekki eða ég vil betri skilning á. Þá ýti ég á hinn sama til að koma með góðar útskýringar fyrir rökum sínum, það kemur strax í ljós hvort menn viti hvað þeir séu að segja eða ekki. Ef menn ýja í einhver plögg eða rannsóknir sem hægt er að taka mark á þá tel ég mig hafa lært.

T.d átti ég umræðu við einhvern um nítró um daginn, þar sem ég hélt fram ákveðnum hlut og hinn aðilinn einhverju öðru.
Þegar ég loks eftir svör fram og aftur náði að knýja fram endanleg rök hins við því sem ég var að segja, þá tók ég mig til og fór í það að komast að því hvort að það sem hann var að segja væri rétt. Með þessu móti þá lærði ég allt sem mig vantar að vita um nítró., og hver takmörk á afl aukningu með nítró er ef maður fer ekki í sterkari stimpla og stangir.

Ef menn treysta ekki því sem ég segji, afhverju spyrjast menn þá ekki eftir nánari lýsingum á hlutum?
Ég þykist heldur ekki hafa fundið upp eitt né neitt í sambandi við tjúningar. Það er akkúrat ekkert í sambandi við tjúningar á bensín vélum sem kemur af minni hendi. Og ég sé ekki hvernig það hefur eitthvað að gera með mitt nám.

Enn til að læra , þá á að þræta. Ekki bara hlusta. Við erum "fullorðið" fólk hérna, og það var bara kennt fram í framhaldskóla. Eftir það verður maður að læra sjálfur með því að bera samann upplýsingar á milli margra staða og mynda sér svo skoðun. Þess vegna væri ég til í fátt annað enn að menn myndu spyrja betur útí hluti sem ég hef póstað, hvort sem það eru þessi gröf eða eitthvað sem ég skrifa sem staðhæfingar. Ef ég get miðlað því sem ég þekki sem rétt þá geri ég það glaður.

Enn núna ætla ég hérmeð að enda þetta.
Ég ætla ekki að commenta á skrif þín þótt ég telji þau röng á stundum. Ég hef svarað póstum sem þú hefur skrifað alveg óendanlega oft og ég talið upplýsingar gefnar rangar. Og hefur álit mitt verið illa meðtekið. Þannig að ég sé enga ástæðu til þess lengur að reyna koma í veg fyrir rangar upplýsingar. Ég hef ekki meira þol í þetta.

Note.
Þetta nám er ekki fyrir bílaáhugamenn, þetta er ekki fyrir mótorsport áhugamanninn. Þetta nám er fyrir þann sem getur ekki hugsað sér annað enn að vinna við verkfræðilegu hliðina á mótorsporti í því að ýta sportinu á nýjar brautir. Að ýta tækninni áfram.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Oct 2009 17:11 
Formúlubílstjóri

Loksins.

Alveg loksins.

Fyrri intercoolerinn er kominn. Þetta er sama stærð og stefán er með. Þetta er alveg fáránlega stórt :)

Image

Gengur enn ekki alveg nógu vel að fá M50 vélina hingað. Ætla að sækja vélina um helgina ef gaurinn verður heima,.
Hann ætlaði að vera löngu búinn að koma með hana, enn það hefur tafist töluvert.

Tafir á túrbínunni líka. Enn ég fæ vonandi fréttir bráðlega.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Oct 2009 17:18 
Formúlubílstjóri

Er stórt ekki alltaf betra 8) :mrgreen: ?

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Nov 2009 12:33 
Formúlubílstjóri

Fann mér aðra M50 vél sem verður shippuð vonandi í næstu viku.

Þannig að þegar hin M50 vélin kemur þá verða tvær vélar hjá mér. Enn þá nota ég bara eina í bílnum til að mocka upp dót, og hin verður inni að rebuildast.

Mun þá nota vélina í bílnum til að gera M50 swappið og loom og skipta þegar er komið að því að setja í gang og tjúna, og mökka svo mega. Þetta kemur líklega einna best út, því ég hef þá tíma til að búa til tvö mockups af pípum og svoleiðis.
Ég mun tjúna báðar vélarnar , ekki bara runna sömu tjúningu á seinni vélinni. Því vélar eru hreinlega bara ekki eins og því best að gera hvora alveg fyrir sig.

:drool: :drool:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 16:51 
Formúlubílstjóri

Hérna er fyrri vélin. á leið úr E36 brakinu.

Image

Verður komin hingað á mánudaginn

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 17:27 
Meðlimur Meðlimur

haha wat þetta er eldgömul mynd af r3v

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 17:38 
Formúlubílstjóri

Þarf eitthvað að tala við þennan gaur. :evil:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 17:58 
Meðlimur Meðlimur

já það væri ekki vitlaust

http://www.r3vlimited.com/board/showthread.php?t=94735

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 19:43 
Formúlubílstjóri

birkire wrote:

vá þetta er bara gott böst hjá þér :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 19:45 
Formúlubílstjóri

Obbosí....

Birkir to the rescue.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 19:53 
Formúlubílstjóri

Hann er búinn að senda mér nýja mynd.

Og það er af M50B25 non vanos vél. Þannig að þangað til að annað kemur í ljós þá er
svoleiðis á leiðinni :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 19:54 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
Hann er búinn að senda mér nýja mynd.

Og það er af M50B25 non vanos vél. Þannig að þangað til að annað kemur í ljós þá er
svoleiðis á leiðinni :)

Búinn að borga?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 20:03 
Formúlubílstjóri

Nei.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59 ... 64  Next

All times are UTC